เปิดประวัติ เม พรีมายา จากลูกชาวสวนสู่ชีวิตร้อยล้าน

เปิดประวัติ เม พรีมายา จากลูกชาวสวนสู่ชีวิตร้อยล้าน

จากกรณีตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านดังย่านบางนา จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือเม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. ฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ต่อมา เม พรีมายา ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และถูกสอบสวนนานกว่า 8 ชั่วโมง ได้ยื่นเงินประกันตัว 1 แสนบาท

สำหรับ เม พรีมายา CEO สาวเจ้าของบริษัท พรีมายา จำกัด ชื่อจริงว่า พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ชื่อเล่นคือ เม เกิดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2537 ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนเป็นเด็กก็เป็นลูกชาวสวนยางในภาคใต้ธรรมดา ไม่ได้สุขสบายมาก เรียนโรงเรียนวัด อยู่ในถิ่นทุรกันดารไม่มีน้ำประปาใช้ จึงตั้งเป้าหมายว่าจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้ได้

ในช่วงเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 เมเริ่มธุรกิจแรกด้วยการขายน้ำอะโวคาโด จากนั้นก็เริ่มทำสบู่แบรนด์ของตัวเอง พร้อมทั้งดูแลตัวเองให้ดูดี ความที่เธอเป็นทั้งดาวโรงเรียนและเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ทำให้มีฐานผู้ติดตามอยู่แล้ว ส่งผลให้สามารถสร้างรายได้จากการไลฟ์ขายของได้ประมาณ 30,000-40,000 บาท

ต่อมาเมจึงสร้างแบรนด์ MAYA ขึ้นมา ผลิตลิปสติกและมาสคาร่า โดยดีลกับบริษัทในประเทศจีนด้วยตัวเอง สร้างรายได้หลักแสนตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ต่อมาเธอจึงยุติการทำแบรนด์เครื่องสำอาง และลุยตลาดอาหารเสริม กลายเป็นแบรนด์ PRIMAYA ในปัจจุบัน

จนเมื่อปี 2560 เธอได้จดทะเบียนก่อตั้งบริษัท พรีมา มายา จำกัด ซึ่งมีผู้ก่อตั้งหลัก คือ เม พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ผลิตสินค้าภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA และสามีอย่าง แซก สิทธานต์ สรรเสริญ เป็นผู้ดูแลในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

นอกจากนี้เธอยังมีกิจการโรงพยาบาลตกแต่งความงาม คลินิกความงาม หอพัก ร้านทำเล็บ ต่อขนตา รวมถึงยังรับผลิตแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามอีกด้วย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ