ชาวบ้านแก้บนแน่นลานบวงสรวง เกาะคำชะโนด แห่ส่องขันน้ำมนต์

ชาวบ้านแก้บนแน่นลานบวงสรวง เกาะคำชะโนด แห่ส่องขันน้ำมนต์

วันที่ 20 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานบวงสรวงชั่วคราวแห่งใหม่หน้าเกาะวังนาคินทร์คำชะโนดดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ที่ลานบวงสรวงชั่วคราวหน้าเกาะคำชะโนดแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวที่เดินมาเพื่อตั้งโต๊ะ

มีทั้งแก้บนเปิดทรัพย์รับโชค ช่วงปีใหม่ บางคนมาตั้งโต๊ะแก้บนจนแน่นลายบวงสรวงราคาโต๊ะบวงสรวงนั้นต้องสั่งจองเองว่าต้องราคาเท่าไร มีตั้งแต่เป็นแสน เป็นหมื่นเป็นพันตามกำลังศรัทธาหรือตามที่เราบนไว้ว่าหากสำเร็จตามความประสงค์ที่ตั้งใจไว้ก็เดินทางมาแก้บน

ที่ลานบวงสรวงวันนี้แน่นมีโต๊ะบวงสรวงขนาดใหญ่อรังการ สวยงามราคาเป็นแสน เป็นของพี่น้องชาวกรุงเทพฯมหานครเจ้าของโต๊ะแก้บนคือนางสาวรัสรินทร์ นิธิภรณ์ชานนท์ บ้านเกิดอยู่จังหวัดสุรินทร์แต่ไปประกอบธุรกิจอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เคยเดินทางมาบนมาขอกับพ่อปู่แม่ย่าไว้ว่าลูกหลานลำบากมากทำอะไรก็ไม่สำเร็จทำธุรกิจก็ขาดทุน

และได้ขอบนกับปู่ย่าไว้ว่าหากครั้งก่อนหน้า มีปัญหาเรื่องความรัก การงาน การเงิน ติดขัดทุกสิ่งอย่าง หันหน้าไปพึ่งพาใครก็ไม่ได้ ลงทุนก็โดนโกง เลยจุดธูป 36 ดอก บอกกล่าวปู่ย่า ว่าลูกหลานนี้น้ำตานองหน้าแล้ว ขอบารมีปู่ย่า เมตตาช่วยเหลือให้ลูกพ้นทุกข์ ให้มีงาน มีเงิน มีคู่ชีวิตที่เกื้อกูล

หากท่านเมตตา ประทานพร จักมาตั้งโต๊ะบวงสรวง และรำถวายด้วยตนเองครั้งนี้สำเร็จแล้วทุกสิ่ง ชีวิตดีขึ้นเป็นลำดับ เลยกลับมาทำตามสัจจะวาจาครั้งนี้ขอพรจากปู่ย่า ให้ธุรกิจการค้าขาย ทุกสินค้าที่หยิบจับ เติบโตขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ในวันนี้จึงเดินทางมาบวงสรวงแก้บนพร้อมรำถวายพ่อปู่แม่ย่าตามสัญญา

สำหรับบรรดานักหาเลขก็ไม่พลาดส่องเลขที่ลานบวงสรวงยังมีขันน้ำมนต์ เห็นตัวเลขที่โต๊ะบวงสรวงเผื่อปู่ย่าให้โชค คนที่ชอบตัวเลขส่องเห็นน้ำตาเทียนเป็นเลข 0-7-2และ6อย่าลืมเลขหกกับเก้าตัวเดียวกัน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ