พิมรี่พาย แจงแล้ว กล่องสุ่มอั่งเปาส่งช้า ขอให้เพื่อนรักรออีกนิด

พิมรี่พาย แจงแล้ว กล่องสุ่มอั่งเปาส่งช้า ขอให้เพื่อนรักรออีกนิด

เรียกได้ว่าขายอะไรก็ปังทุกอย่าง สำหรับแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ที่ล่าสุดได้จัดแคมเปญกล่องสุ่มแจกอั่งเปาเงินสด ตั้งแต่ 100, 500 และ 1,000 บาท และมีทองคำ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ทำให้มียอดการสั่งซื้อสินค้าถล่มทลายเป็นล้านออเดอร์ จนไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้ทัน ตามที่กำหนดไว้

โดย พิมรี่พาย อธิบายด้วยสีหน้าอิดโรยว่า สำหรับแคมเปญกล่องสุ่มแจกอั่งเปา ที่ไลฟ์สดขายสินค้าระหว่างวันที่ 3-8 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับดีมาก ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจจริง แต่ต้องอธิบายให้ผู้มีอุปการะคุณเข้าใจว่า เนื่องจากยอดการสั่งซื้อสินค้า ใช้คำว่าถล่มทลาย มหาศาล เกินกว่าที่ตั้งใจหรือตั้งเป้าไว้ และรับมือไม่ทันในช่วงแรก เพราะยอดการสั่งซื้อเกินจากสถิติเดิมไปมาก

สำหรับพิมเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา รู้ว่าต้องขาดทุนตั้งแต่คิดแล้ว เพราะใส่อั่งเปาลงไปทุกกล่อง ด้วยความตั้งใจที่จะคืนกำไรให้ลูกค้า จึงทำให้ยอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นเป็นล้านออเดอร์ เกินเป้าที่ตั้งใจจะแจกอั่งเปาทั้งหมด 93 ล้านบาท แต่ตอนนี้เกินไปกว่า 200 ล้านบาทแล้ว จึงต้องแพ็คให้แน่นหนา เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น เพราะมีเงินอยู่ในนั้น ทำให้ขั้นตอนจัดสั่งล่าช้ากว่าเดิม

ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับของ ขอให้รออีกนิด ขออภัยจริงๆ หากทำอะไรให้ลูกค้าไม่พอใจ เสียใจที่ทำให้เพื่อนหงุดหงิด แต่ขอความกรุณาอย่าโกรธกัน เพราะเดี๋ยวไม่มีคนคบ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ