พระราชทานเครื่องนุ่งห่มกันหนาว

พระราชทานเครื่องนุ่งห่มกันหนาว

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านห้วยแห้ง หมู้ที่ 11 ตำบลแม่คง อำเภอแม่สะเรียง สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี โปรดให้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นผู้เชิญสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดยนายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน รับผ้าห่มกันหนาวและชุดกันหนาวพระราชทานและกระเป๋ายาพระราชทาน จำนวน 200 ชุด หน้าพระรูปสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

โอกาสนี้รองผู้วาราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้กล่าวสำนึกในพระกรุณาสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารีทรงห่วงใยสุขภาพของราษฎร

โอกาสนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์และหัวหน้าส่วนราชการได้เยี่ยมชม หน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่มาออกหน่วยให้บริการตรวจสุขภาพ และมอบกระเป๋าย-าสามัญประจำบ้านพระราชทาน แก่ประชาชน

จากนั้น ไปเยี่ยมผู้ติดเตียง พร้อมมอบกระเป๋าย-าพระราชทานและสิ่งของ ให้แก่บ้านคนไข้ติดเตียง จำนวน 4 ราย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้ประชาชนในพื้นที่ เป็นการสนองพระปณิธาน สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ที่ทรงห่วงใยสุขภาพของราษฎร

ข่าวโดย วินัย ไชยสถาน ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงราย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ