หนุ่มร้องไห้โฮ ช้ำใจเคยแต่งงานกัน แต่เมียบอกซื้อบริการกิน

หนุ่มร้องไห้โฮ ช้ำใจเคยแต่งงานกัน แต่เมียบอกซื้อบริการกิน

วันนี้ (11 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานรายงานว่า จากกรณี น.ส.ศุจิภรญ์ หรือ บุ๋ม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวอ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ สาวหม้ายลูก 4 เข้าแจ้งความกับตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าถูกหนุ่มรุ่นน้องที่ซื้อบริการเอาไว้คลายเหงา แถมเปย์หนัก ขอ 300 ให้เป็นพัน บางครั้งซื้อทองให้ แต่คิดไม่ทันพามาบ้านเหมือนพาโจรเข้าบ้านขโมยโทรศัพท์ยี่ห้อ oppo ขโมยแหวนทองแถมยังถูกขู่เอาชีวิตมาหลายครั้ง และที่ผ่านมายังทำร้ายสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ด้วย อยากให้ตร.ติดตามจับกุม

โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยตอนนี้ทำให้หวาดกลัวเนื่องจากชายหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เป็นคนที่รู้จักและซื้อบริการและให้เข้าบ้านได้ ตอนนี้แทบอยู่บ้านไม่ได้เพราะถูกขู่เอาชีวิตทั้งเป็นคลิปและแมสเซนเจอร์ โดยตร.ชุดสืบสวนสภ.บ้านดุงได้จับกุมนายเลข หรือนายศราวุฒิ สมพร อายุ 26 ปีชาวบ้านบ่อศิลา ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีได้แล้ว โดยได้พาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงที่โรงพัก

เบื้องต้นนายเลขได้เอาโทรศัพท์ให้น.ส.บุ๋มคืนและสัญญาจะเลิกแล้วต่อกันไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก โดยตร.ได้เขียนบันทึกข้อความเอาไว้ ขณะที่ ตร.ตรวจสารเสพติดปรากฏว่าเจอฉี่สีม่วงจึงดำเนินคดีในข้อหา มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ส่งนายเลขไปบำบัดรักษาต่อไป ขณะที่เดียวทราบว่า ทั้งคู่คือนายเลขและน.ส.บุ๋ม โดยน.ส.บุ๋มเชื่อว่าชายคนนี้เล่นของเสน่ห์และมีตะกรุด ทำให้ตัวเขาเองต้องหลงใหลผู้ชายคนนี้ ทั้งๆ ที่ตนเองมีผู้ชายหล่อและหุ่นดีกว่าหลายคน ก็แปลกใจมาชอบได้อย่างไร

ล่าสุดเช้าวันนี้ ที่สภ.บ้านดุง ตร.ได้นำตัวนายเลขมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อเตรียมฝากขังศาลจ.อุดรธานี โดยนายเลขจะเสียค่าปรับข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) น่าจะออกมาในช่วงบ่ายวันนี้ โดยนายเลขเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวที่เกิดเหตุ ไม่เป็นความจริงที่เขาบอกว่า ซื้อบริการผมกินจ่ายครั้งละ 300 500 แถมซื้อแหวนทองให้ด้วย ตนคบกับสาวบุ๋มมาประมาณ 1 ปีเศษ และเพิ่งแต่งงานเมื่อวันที่ 1 ม.ค.66 หรือ 11 วันที่แล้ว แต่แต่งกันกะทันหัน แต่ง 100,000 บาท ทองหนัก 15 บาท เป็นเงินของฝ่ายผู้หญิงทั้งหมด

ที่ผ่านมาที่ครบกันผมก็เคยไปเยี่ยมบ้านเขาที่บุรีรัมย์และเขาก็เคยไปเยี่ยมบ้านผม ส่วนที่ผมช้ำใจสุดคือ เขาบอกว่า ซื้อบริการผม เขาพูดได้อย่างไร คบกันมาเป็นปีและแต่งงานกันด้วย จากนั้นนายเลขก็ร้องไห้ต่อหน้าตร.ทันที ช้ำใจที่เมียบอกซื้อบริการจริง มันแทงใจดำตรงนี้ ส่วนที่ว่าขู่เอาชีวิต ผมขู่จริง แต่ผมโดนเมียขู่ก่อนเขาบอกว่าเขารู้จักคนใหญ่คนโตด้วย สาเหตุที่แกมาแจ้งความและทำแบบนี้มาแจ้งความผม เพราะผุ้หญิงคนนี้แกไม่ได้ดั่งใจ และทะเลาะกันมาหลายครั้ง จึงจะมาแจ้งความผมเพื่อหาทางเลิกกับผมให้ได้ ซึ่งต่อไปก็คงต่างคนต่างอยู่แน่นอน นายเลขกล่าวพร้อมน้ำตาคลอ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านเช่า ของน.ส.บุ๋ม บ้านเลขที่ 289 หมู่ 7 ซอยคงทวี ม.7 พบว่า ไม่มีใครอยู่บ้าน บ้านปิดเงียบ ร้องเรียก คนในบ้านไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ได้รับการบอกเล่าว่า น.ส.บุ๋ม ออกจากบ้านตั้งแต่ ตี 5 ด้วยรถยนต์ส่วนตัว ขับออกไป โดยไม่ทราบจุดหมายปลายทาง ปกติ น.ส.บุ๋ม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร นับตั้งแต่มาอยู่ที่นี้

มีชาวบ้าน รายหนึ่งได้สอบถามผู้สื่อข่าว ว่าเห็นข่าวที่ออกไปแล้ว กรณีนี้สาวสายเปย์อ้างว่า เป็นผู้รำถวาย และเป็นผู้จัดบวงสรวงในคำชะโนด มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเช่นนี้ คณะกรรมการในคำชะโนด มีความเห็นอย่างไร ยังจะให้เขาเข้าไปทำเครื่องบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมาอยู่อีกหรือ มันเหมาะมั้ย กับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ สมควรเอาเยี่ยงอย่างหรือไม่ ล่าสุด ได้ทราบว่า สาวสายเปย์เบี้ยวรายการทีวี ช่องหนึ่งรับเงินมาแล้ว ไม่ไปออกรายการ

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ