ตำรวจไล่กวาดขยะจากกลุ่มคนบุกโรงพัก หนุ่มแว่นอาจพูดถูก

ตำรวจไล่กวาดขยะจากกลุ่มคนบุกโรงพัก หนุ่มแว่นอาจพูดถูก

จากกรณีที่ได้มีคลิปเผยแพร่ ซึ่งในคลิปจะเป็นชายหนุ่มกำลังตะโกนโวยวาย และกำลังด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ ก็ได้เป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากที่คลิปชายคนดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้มีชาวเน็ตไปถล่มคลิปดังกล่าว รวมถึงตามไปหน้าเฟซชายในคลิปคนดังกล่าวด้วย ซึ่งหนุ่มแว่นได้กล่าวว่าคู่กรณี ลามถึงด่าคนไทยทั้งประเทศ โดยหลังจากที่ คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มี ชาวเน็ตหลายคนแสดงความไม่พอใจ และใน เวลา 23.30 น.

สถานการณ์เริ่มบานปลายเมื่อชาวบ้านรวมตัวกันบุกโรงพักเพื่อขอดูหน้าหนุ่มแว่น และตะโกนด่าให้ย้ายออกนอกประเทศหากไม่อยากเป็นคนไทย จนเหตุการณ์เริ่มบานปลาย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล็อกประตูโดยไม่ให้มีการเข้าออกเนื่องจากเกรงว่าจะมีการก่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ล่าสุดได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Ammnakarach ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามเก็บขยะจากกลุ่มคนที่บุกมาที่โรงพักเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากเรื่องนี้เราก็มองเห็นว่ากลุ่มคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นคนดีของสังคม และรักประเทศชาติกลับทิ้งขยะเกลื่อน จนเดือดร้อนเจ้าหน้าที่ตามเก็บกวาด สำหรับเหตุการณ์ของหนุ่มแว่นหัวร้อนที่เกิดขึ้น ก็อยากให้ทุกคนได้ลองมองย้อนกลับมาที่ตัวเอง เพราะการพูดจาดูถูกคนอื่น เพื่อให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดี แต่ความจริงแล้วพฤติกรรมก็ยังไม่แตกต่างจากคนที่เราด่าเค้าอยู่

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Ammnakarach

ภาพจาก Ammnakarach

ภาพจาก Ammnakarach

ภาพจาก Ammnakarach

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ