สาวโพสต์ภาพ ร้านอาหารดัง เอาหลอดเก่าวนให้ลูกค้าใช้

สาวโพสต์ภาพ ร้านอาหารดัง เอาหลอดเก่าวนให้ลูกค้าใช้

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านบางโพ นำหลอดเก่ามาเสิร์ฟให้ โดยเจ้าของโพสต์มารู้ตัวภายหลังก็ตอนที่ดื่มน้ำไปจนหมดแก้วแล้ว ผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ข้อความระบุว่า วิเศษไก่ย่างแยกบางโพ พนักงานเสิร์ฟเอาหลอดที่ใช้แล้วมาให้โต๊ะเรา โดยที่เราก็ไม่ทันสังเกต มาเห็นอีกทีตอนกินน้ำหมดแก้วแล้วและเห็นรอยลิปสติกอยู่ปลายหลอดทั้งที่เราไม่ได้แต่งหน้า พอมาดูที่แก้วใส่หลอด(ที่คิดว่ายังไม่ได้ใช้) ก็เจอหลอดบางอันมีลิปติด แถมบางอันมีน้ำเขียวติดด้วย

ก็คือใช้มาหมดแล้วอ่ะ เอาจริงก็ไม่อยากโทษร้าน แต่พนักงานเสิร์ฟก็ไม่ใส่ใจจริงๆก่อนเอามาวาง หยิบมาจากไหนแล้วนี่คือกินจนจะคิดตังอยู่แล้วเพิ่งมารู้ ขนาดเจ้าของร้านมาดูก็บอกว่าขนลุก แล้วเป็นหลอดกระดาษด้วย อันที่รวมอยู่ในแก้วใหม่นั่นคือ เปียกน้ำสีเขียวยุเลย

มาบอกว่าถ้าไปกินอาหารร้านไหนก็ดูก่อนนะคะ เซฟตัวเองกัน ตอนขอหลอดจากเด็กเสิฟมาจนปักใส่แก้วเราก็ไม่ได้ดูเอง ตอนนั้นรีบ คิดว่าร้านคงไม่ได้มีเจตนา แต่ว่ากินไปแล้วอ่ะ ปักด้านมีลิปติดลงน้ำด้วย นึกถึงสิ่งที่ติดมาทางน้ำลายที่เป็นไปได้หมดแล้วเนี่ย 5555555 (ไม่ขำ)

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นถึงการทำหน้าที่ของพนักงานในร้านที่หยิบหลอดของลูกค้ารายที่ใช้แล้ว มาเสิร์ฟให้เจ้าของโพสต์คนดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ