หนุ่มแว่นหัวร้อน ไม่ใช่ลูกเลขานุการทูต ฟินแลนด์

หนุ่มแว่นหัวร้อน ไม่ใช่ลูกเลขานุการทูต ฟินแลนด์

จากกรณีที่ได้มีคลิปเผยแพร่ ซึ่งในคลิปจะเป็นชายหนุ่มกำลังตะโกนโวยวาย และกำลังด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ ก็ได้เป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากที่คลิปชายคนดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้มีชาวเน็ตไปถล่มคลิปดังกล่าว รวมถึงตามไปหน้าเฟซชายในคลิปคนดังกล่าวด้วย ซึ่งหนุ่มแว่นได้เหยียดคู่กรณี ลามถึงด่าคนไทยทั้งประเทศ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกถนนอักษะ ต่อมาบริษัทต้นสังกัดที่หนุ่มดังกล่าวทำงานอยู่ได้ออกประกาศไล่ออกตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมีชาวเน็ต และเพจสื่อออนไลน์ได้ขุดคุ้ยวีรกรรมของหนุ่มรายนี้ โดยระบุว่าในอดีตเคยก่อเหตุในลักษณะคล้ายกันมาแล้ว พร้อมทั้งมีการกล่าวถึงว่า หนุ่มรายนี้เป็นลูกของเลขานุการทูตประจำประเทศฟินแลนด์

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก Royal Thai Embassy, Helsinki ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวบนหนังสือพิมพ์และในสื่อออนไลน์ว่า มีบุคคลแสดงพฤติกรรมดูถูก ดูหมิ่นเหยียดหยามคนไทยทั้งประเทศ และถูกระบุว่า เป็นลูกชายของเลขานุการโท สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเฮลซิงกิ นั้น

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเฮลซิงกิ ขอเรียนว่า ลูกชายของเลขานุการโท สถานเอกอัครราชทูตฯ คนปัจจุบันยังเรียนอยู่เกรด 8 ณ โรงเรียนท้องถิ่นในฟินแลนด์ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่เป็นข่าวแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบทั่วกัน

ภาพจาก royal thai embassy helsinki

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ