ตำรวจจราจร คู่กรณี หนิง ปณิตา เคยมุดใต้ท้องรถช่วยลูกแมวในคลิปดัง

ตำรวจจราจร คู่กรณี หนิง ปณิตา เคยมุดใต้ท้องรถช่วยลูกแมวในคลิปดัง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดังในโซเชียลทันที เมื่อทางหน่วยงานของเจ้าหน้าที่จราจร ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ถึงกรณีของดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ตำหนิการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โวยตำรวจจราจรไม่รีบเขียนใบสั่ง คล้ายกับว่าจะเรียกรับเงิน จนกระทั่งทางหน่วยงานของเจ้าหน้าที่ ต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จที่เกิดขึ้น จนกระจ่าง ว่าที่ไม่รีบเขียนใบสั่งเป็นเพราะดูไม่ออกว่ารถยี่ห้ออะไร และยังตรวจสอบภายหลัง พบว่ารถที่ดาราสาวนำมาใช้เป็นรถที่ไม่ได้จดทะเบียน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้านผู้คนในโลกสังคมออนไลน์ ขณะนี้ได้มีการแชร์ส่งต่อคลิปวีดีโอ ย้อนเรื่องราววีรกรรม ของ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ตำรวจจราจร สน.วิภาวดี นายตำรวจผู้จับรถหรูของหนิง ปณิตา ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าจะเรียกเงินคนนี้เอง ครั้งหนึ่งเขาคือบุคคลในคลิปวีดีโอโด่งดัง ที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกสังคมออนไลน์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

ขณะมุดใต้ท้องรถตู้โดยสาร กลางถนนวิภาวดี รังสิต เพื่อช่วยชีวิตของลูกแมวเหมียวตัวน้อย ก่อนจะนำตัวลูกแมวไปไว้ที่ป้อมจราจร เพื่อหาผู้ใจบุญนำไปเลี้ยงต่อไป ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า Apiruk Kaewwaiyut ที่นับเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบเห็นอย่างมากในขณะนั้น

ที่มา Apiruk Kaewwaiyut

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ