เจ้าสาวเปิดใจ หลังถูกแม่ผัวพูดถึงในวันแต่งงาน

เจ้าสาวเปิดใจ หลังถูกแม่ผัวพูดถึงในวันแต่งงาน

จากกรณีที่ผู้ใช้ Tik Tok ชื่อ thanyaanong ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า ความประทับใจของแม่ผัว แม่ผัวในฝันรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลและถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปวันแต่งงานของลูกชายและแม่ผัวพูดถึงลูกสะใภ้ เป็นคลิปที่ พ่อแม่บ่าวสาวทั้งคู่ ขึ้นไปอวยพร

ซึ่งแม่ผัว ได้กล่าวว่า ลูกชายมีเมียแล้ว เป็นตัว เป็นตน ลูกสะใภ้สวยไหม? ลูกชายหล่อไหม? สมกันไหม? ก่อนที่จะกล่าวถึงลูกสะใภ้ว่า ลูกสะใภ้ ไม่มีอะไรดีเลยจ้า ตื่นสาย กินเหล้-า เที่ยว ทุกอย่างเลย ทำเอาเจ้าสาวใจเสียไปแล้ว

ก่อนจบประโยคสุดท้ายเฮลั่นกันทั้งงาน โดยแม่ผัวบอกว่า แต่ประทับใจที่สุดคือเขารักฉัน อยากบอกทุกคนสะใภ้ในฝันจ้า และหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น แม่ผัวพูดแรงแต่จริงใจชอบ อีกหน่อยก็ไปเที่ยวชนแก้วกะลูกสะใภ้ได้เลยค่ะแม่ แม่ผัวน่ารัก โชคดีมากจ้า

ล่าสุดนางศิริปัญญา โชติวรรณ อายุ 26 ปี เจ้าสาว เผยว่า ตนก็คิดอยู่แล้วว่าแม่สามีต้องพูดแบบนี้ เพราะก่อนแต่งแม่สามีก็จะพูดแซวๆ แบบนี้มาตลอด ซึ่งตนก็ยอมรับว่าที่แม่สามีพูดเป็นเรื่องจริง แต่แม่สามีก็รับได้เพราะตนก็ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ ต้องดื่มและนอนตื่นสายเป็นธรรมดา ซึ่งครอบครัวของแม่สามีจะทำอาชีพค้าขายตื่นแต่เช้าอยู่แล้ว ตนก็ไม่รู้สึกโกรธอะไร แม่สามีก็รับการกระทำของลูกสะใภ้แบบนี้ได้ ญาติของตนก็ไม่มีใครโกรธที่แม่สามีพูดแบบนี้บนเวทีเลย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ