ลูกน้องเฮ หลังเสี่ยทุเรียนใจดี แจกโบนั้นให้ก้อนโต ลั่นจะขอทำงานจนนาทีสุดท้าย

ลูกน้องเฮ หลังเสี่ยทุเรียนใจดี แจกโบนั้นให้ก้อนโต ลั่นจะขอทำงานจนนาทีสุดท้าย

วันนี้ 23 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านทุเรียนนายดำ ร้านตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้แจกโบนัส ให้กับลูกน้องในร้านทุกคน คนละ 5 เดือน + 50,000 บ. เนื่องปีนี้ทางร้านได้กำไลจากการขายทุเรียนออนไล์ และขายหน้าร้าน เกินเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ จึงอยากให้ลูกน้องที่ร้านได้โบนัส และมีเงินเที่ยวปีใหม่ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปี

ทางด้านนาย ทรงศักดิ์ จันทร์คล้าย อายุ 40 ปี และ น.ส. อภิชญาพร พรมเนตร อายุ 39 ปี เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ปีนี้ตนได้แจกโบนัสให้กับลูกน้อง 5เดือน+5หมื่นบ้าน เพราะลูกน้องเหนื่อยกันมาทั้งปี บางคนอาจจะมองว่าทำงานในร้านทุเรียนเงินอาจจะได้ไม่มาก ตนอยากให้หลายๆคนมอง ไม่จำเป็นต้องทำงานบริษัทใหญ่ๆ

ถึงจะมีโบนัส ร้านเล็กๆอย่างตน ก็สามารถแจกโบนัสให้ลูกน้องได้เหมือนกัน เพราะตนแจกทุกปีอยู่แล้ว ปีที่แล้วตนก็แจกโบนัสให้ลูกน้อง 5เดือน+3หมื่นบาท หน้าทุเรียนทางร้านของตน ก็จะคืนกำไลให้ลูกค้า ขายทุเรียนในราคาลูกละ 5 บ.แน่นอน

จากการสอบถาม นาย ธนาคม อนุเวช อายุ 22 ปี เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ตนมาทำงานปีนี้เป็นปีแรก ก็ได้โบนัสเลย 5หมื่นบาท เพราะช่วง CV-19 ตนไม่มีงานทำตกงาน พอมาสมัครงานที่นี่ปีแรกก็ได้ทำเลย ตนดีใจมากที่ได้โบนัสปีนี้และจอขอทำงานที่นี่จนถึงนาทีสุดท้าย

ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ