หนุ่มสาวอุ้มลูกน้อยมาแก้บน หลังขอลูกจากหลวงพ่อเคลือบได้ทันตาเห็น พร้อมได้เลขงวดนี้

หนุ่มสาวอุ้มลูกน้อยมาแก้บน หลังขอลูกจากหลวงพ่อเคลือบได้ทันตาเห็น พร้อมได้เลขงวดนี้

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่นอก ต.หนองยายดา อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ซึ่งเรียกได้ว่าอยู่ในกระแสความสนใจของผู้ที่มีความศรัทธา เทพเจ้าแห่งการบนบานสารกล่าวในเรื่องต่าง ๆ และชื่นชอบการหาเลขก่อนวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังมีผู้ที่มาบนบานสารกล่าว กับหลวงพ่อเคลือบ จนประสบความสำเร็จ

หลังจากนั้นได้นำสิ่งของที่บนบานมากราบไว้มาแก้บนหลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์ ที่หน้าวิหารจนต้องทยอยกันนำสิ่งของแก้บน ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นเทพพระเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง บนบานสารกล่าว ขออะไรก็ได้

ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายฑีมวัฒน์ น.ส.อนันทิยา เมฆมาศ สองสามีภรรยา ได้อุ้มลูกน้อย ด.ญ.ฑีราญาดา หรือน้องยี่หวา เมฆมาศ อายุ 4 เดือน มาจาก จ.กำแพงเพชร ขึ้นมาบนวิหารหลวงพ่อเคลือบ เพื่อมาแก้บนที่เคยมาบนไว้ก่อนหน้า ได้วางที่หน้าตักหลวงพ่อเคลือบ ได้ยกลูกสาวให้เป็นลูกสาวของหลวงพ่อเคลือบ

หลังจากนั้นนายฑีมวัฒน์ กล่าวว่า ตนเองกลับแฟนได้แต่งงานกันมาหลายปีโดยที่ไม่มีลูก ด้วยความยากได้ลูก จึงได้ไปทำระบบไอยูไอ ซึ่งทำครั้งแรกนั้นไม่ติดลูก จึงไปทำครั้งที่ 2 หลังจากทำแล้ว ก็ชวนกันมาที่ไหว้หลวงพ่อเคลือบ เพื่อบนบานสารกล่าวขอให้มีลูก หลังจากนั้นตนเองและภรรยาก็ได้ลูกจริง ๆ

บริเวณหน้าวิหารหลวงพ่อเคลือบ พบชาวบ้านจำนวนมาก ต่างมาจุดไหว้ขอพร โชคลาภหลวงพ่อเคลือบและปิดแผ่นทอง พร้อมชาวบ้านหลายราย ได้กระซิบข้างหูหลวงพ่อเคลือบ เพื่อขอโชคลาภ และบางรายได้เขย่าไม้ติ้ว เพื่อนำตัวเลขของไม้ไปซื้อลอตเตอรี่ซึ่งได้เลข 12-20-22

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ