3 โจรแสบ ย่องขโมยสุรากลางวันแสกๆ มูลค่ากว่า 30,000 ผู้ใดได้เบาะแสทางร้านมีรางวัลนำจับ

3 โจรแสบ ย่องขโมยสุรากลางวันแสกๆ มูลค่ากว่า 30,000 ผู้ใดได้เบาะแสทางร้านมีรางวัลนำจับ

วันที่ 16 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 12.26 น. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายจำนวน 3 คนขับรถเก๋งสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นผู้ชาย 1 สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงผ้าสีน้ำเงินสวมรองเท้าแตะ ผู้หญิง 2 โดยได้เห็นผู้หญิงเข้ามายกของจำนวน 1 คนใส่เสื้อแขนสั้นสีแดงกางเกงลายขาสั้น

และอีกหนึ่งคนเป็นผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นรออยู่ด้านนอกได้เข้ามาขโมยเครื่องดื่มภายในร้านอาหาร ยันหว่าง ตรงข้ามวัดมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

ซึ่งกล้องวงจรปิดได้จับเห็นว่าชายหนุ่มกับหญิงสาวสลับกันเข้ามาขนลังเบียร์ และลังสุราเครื่องดื่ม ซึ่งได้ขโมยเครื่องดื่มไปเบียร์ช้างจำนวน 4 ลังเบียร์ลีโอจำนวน 16 ลังเบียร์สิงห์จำนวน 2 ลังหงส์จำนวน 1 กลมแสงโสมจำนวน 8 กรมและโซจูจำนวน 2 ลัง

เบื้องต้นสอบถามไปยังผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกล่าวว่า ในช่วงที่ถูกขโมยของนั้นไม่มีใครอยู่ภายในร้านโดยเจ้าของร้านไม่อยู่แต่พอเข้ามาภายในร้านปรากฏว่าลังเครื่องดื่มสุราหายไปเป็นจำนวนมากโดยที่หน้าประตูทางเข้ามีรอยงัดตนจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเหตุการณ์ดังกล่าวตามคลิป

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากใครมีเบาะแส แจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับโจรมาดำเนินคดีได้ทางร้านมีเงินรางวัลนำจับให้จำนวน 5,000 บาท

ข่างโดย ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ