เป๊ก สัณณ์ชัย เผยความในใจ ที่ไม่เคยพูดกับ ธัญญ่า ถึงเรื่องสำคัญนี้

เป๊ก สัณณ์ชัย เผยความในใจ ที่ไม่เคยพูดกับ ธัญญ่า ถึงเรื่องสำคัญนี้

ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเมียหลวงยืนหนึ่ง สำหรับดาราสาวชื่อดัง "ธัญญ่า" ธัญญาเรส เองตระกูล ภรรยาของ "เป๊ก" สัณณ์ชัย เองตระกูล โดยเราจะเห็นเรื่องราวของทั้งคู่มากมาย ผ่านทั้งสุขและทุกข์ เจอดราม่าและปรับความเข้าใจกัน อยู่ด้วยกันแบบครอบครัวสุดอบอุ่น ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมรายการ หม่อมถนัดแดก มีบางช่วงบางตอนที่ถามว่า เคยรู้สึกผิดมั้ยที่ทำอะไรไว้กับเค้า

เป๊ก สัณณ์ชัย เผยว่า รู้สึกผิด จริง ๆ ต้องขอโทษเขา ที่ผ่านมาผมค่อนข้างแบบ ถ้าพูดถึงก็ เ หี้ x จริง ๆ อะเนอะ ก็เคยไปบนพระตรีมูรติดอกไม้ 10,000 ดอก ให้กลับมาคืนดีกันในวันที่ทะเลาะกันแล้วเลิกกัน ผมเละเทะมากอะ ไม่ใช่ตอนนี้นะ ผ่านมา 5 ปีแล้ว

คือถ้าผมไม่มี ธัญญ่า วันนี้ผมก็น่าจะลำบาก ธัญญ่า เขาเป็นคนให้โอกาสตลอด ผิด ด่าแล้วก็จบ แล้วก็เริ่มใหม่ ๆ เราเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้ว มันก็เป็นวิถีชีวิตคนที่เราคิดแบบนี้ได้แล้ว ความคิดเบื้องต้นเราก็ไม่เอาอะ

สิ่งที่อยากจะพูดกับ ธัญญ่า แต่ไม่เคยพูดคือ อยากขอโทษที่ผ่านมา เราเข้าใจเขานะ เคยเห็นร้องไห้ฟูมฟาย ก่อนที่ ธัญญ่า จะเสริมต่อว่า แรก ๆ ค่ะ ตอนยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ เราร้องไห้ตอนนั้นตอนนี้น้ำตาไม่มีแล้วอะ

สุดท้าย เป๊ก เผยว่า อยากขอโทษเขาที่ผ่านมา เรื่องทั้งหมดที่ผม ด้วยวิถีชีวิตของเราเอง แต่วันนี้ก็นะ โอเคแหละ ไม่มีแล้ว ใหม่ ๆ ก็ไม่มี ไม่เอาแล้วอะ น่าเบื่อ ผมผ่านมาเยอะมาก มากกว่าผู้ชายทั่วไปจริง ๆ สุดท้ายคือเมียเราเนี่ยสุดยอดแล้ว

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ