เปิดหน้าใหม่ ตุ๊ยตุ่ย หลังศัลยกรรม วัย 49 ปี สวยจำแทบไม่ได้

เปิดหน้าใหม่ ตุ๊ยตุ่ย หลังศัลยกรรม วัย 49 ปี สวยจำแทบไม่ได้

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรสาวชื่อดังที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ "ตุ๊ยตุ่ย" พุทธชาติ พงศ์สุชาติ โดยเราจะเห็นผลงานของเธอมากมาย นอกจากเป็นพิธีกรก็มีผลงานละครมากมายอีกด้วย ล่าสุด "ปุ้ย พิมลวรรณ" เผยความสวยของ ตุ๊ยตุ่ย หลังแก้ไขจมูกใหม่ พร้อมโพสต์ถึงสาเหตุที่ ตุ๊ยตุ่ย ต้องแก้จมูก

โดยบอกว่า "ตุ๊ยตุ่ย เขามาสายสวยแล้วนะคะ ก็หลังจากที่ ตุ๊ย ต้องแอบเครียดมานานกว่า 20 ปี แม่ก็มีปรึกษาคุณหมออยู่นานเป็นปีเหมือนกันเกี่ยวกับแนวทางการแก้ไขเพื่อหลีกเลี่ยงการติด เ ชื้ อ ระวังการ ผ่ า ตั ด เพราะนี่คือเคสแก้ไขค่ะ

เมื่อทุกอย่างพร้อมคุณหมอก็ทำการขูดสารซิลิโคนเหลวแปลกปลอมที่เกือบทำให้จมูกของน้องทะลุออก แล้วทำเปิดจัดทรง ใช้ซิลิโคนเล็ก ๆ กลับกระดูกอ่อนหลังหูมาปรับโครงสร้างค่อย ๆ เรียงและทำสร้างแผงกลางจมูกขึ้นมาใหม่

ขอเรียกจมูกใหม่นี้ว่า ทรงมหาเศรษฐี ถึงวันนี้ก็ 2 อาทิตย์พอดี แม่ว่าหน้า น้องตุ๊ย ดูมีมิติขึ้น ผลพลอยได้คือ ตุ๊ย เขาตาเปิดกว้างขึ้น ใบหน้าหวานขึ้น สำคัญที่สุดคือ น้องตุ๊ย ดูมีความสุข อย่างน้อยได้กำจัดสารแปลกปลอมที่นับวันจะทำร้ายกัดกินผิวหนังผิวหน้าเราจนไม่เหลือเนื้อดีดีให้เราอีกต่อไป

ใด ๆ คือ ขอบคุณจังหวะดีดี ถูกที่ถูกเวลามาก คุณหมอบอกว่า ถ้ารออีกนิดอีสารแปลกปลอมมันจะกินเนื้อจมูกจนปลายทะลุ ขอบคุณ ตุ๊ย ที่ยอมจับมือกันสู้ อึด ถึก ทน ผ่ า ตั ด ยาวนานกว่า 7 ชม. งานละเอียดจนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ปลอดภัยและถาวร #เคสพี่ปุ้ยดูแล"

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ