จอยซ์ ไทรอัมพ์ คิงด้อม หวนคืนบัลลังก์แซ่บ อวดหุ่นท้าแดดทะเลมัลดีฟส์

จอยซ์ ไทรอัมพ์ คิงด้อม หวนคืนบัลลังก์แซ่บ อวดหุ่นท้าแดดทะเลมัลดีฟส์

จอยซ์ ไทรอัมพ์ คิงด้อม เจ้าแม่สายเดี่ยว เอวลอย แห่งยุค 90 เจ้าของเพลงฮิต ผ้าเช็ดหน้า หวนคืนบัลลังก์แซ่บที่สุดในยุค อวดหุ่นในบิกินี่สีดำท้าแดดทะเลมัลดีฟส์

จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องดูโอ้ กับ โบ สุรัตนาวี สุวิพร ในชื่อวง ไทรอัมพ์ส คิงดอม สังกัดโดโจ ซิตี้ ในเครือเบเกอรี่ มิวสิก เป็นคู่หูดูโอ้ผู้นำแฟชั่นการแต่งกายด้วยเสื้อสายเดี่ยวและเกาะอกในสมัยนั้น และมีเพลงฮิตคือเพลง ผ้าเช็ดหน้า, อย่าเข้าใจฉันผิด, คู่กัน, อยู่นานๆ อีกนิด, อ้วน และอีกมากมายหลายเพลง รวมถึงมีผลงานการแสดงละครด้วยเช่นกัน

ก่อนที่ชะตาชีวิตของ จอยซ์ จะพลิกผันจากการถูกจับกุมในคดียาเสพติดจนต้องเข้าไปรับโทษถึง 8 ปีกว่า ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมา และกลับตัวกลับใจกลับมาทำงานในวงการร่วมกับเพื่อนรัก โบ สุรัตนาวี โดยได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในช่วงปลายปี 2556 ที่เธอถูกปล่อยตัวออกมา และหลังจากนั้นก็มีผลงานแสดงละครและภาพยนตร์บ้างให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

ล่าสุด จอยซ์ ได้ควงแขนเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ แน่นอนว่า ไปทะเลก็ต้องมีชุดว่ายน้ำ ซึ่งเธอได้อวดหุ่นเป๊ะ และยังคงความแซ่บในสมัยที่ออกอัลบั้มไว้ได้เต็มเปี่ยม ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ