แซนวิช โพสต์แล้ว หลังลือแตกคอ กานต์ วิภากร

แซนวิช โพสต์แล้ว หลังลือแตกคอ กานต์ วิภากร

หลังจากที่ชาวเน็ตจับตามองกันมาพักใหญ่ ว่าทางด้านของกานต์ วิภากร พักนี้โพสต์อะไรแปลกๆหรืออาจจะเป็นไปได้ว่ากำลังมีปัญหากันกับทางด้านสาวแซนวิช ปภาดา หรือเปล่า เพราะพักหลังทั้งคู่ก็ไม่ได้ถ่ายรูปคู่อัพลงไอจีถี่ๆเหมือนแต่ก่อน แถมยังโพสต์อะไรยาวๆส่อแววว่ากำลังมีปัญหากับใครอยู่ โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

พี่ยังจะให้โอกาศน้องอีกครั้งนะคะ พี่ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ทราบว่าน้องคิดกับพี่ยังไง พี่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีกินมีใช้ พี่เหนื่อยมากแต่น้องทำร้ายพี่โดยการทำให้คนมองพี่ใจร้าย คนเข้าใจเยอะ ก็ขอบคุณ แต่สิ่งที่พี่เหนื่อยพี่ทำ ไม่เคยมีใครเห็นความสำคัญหรือเห็นใจ พี่คนเดียวเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ยังไงดีที่มีคนๆนึงเห็นคุณค่าเรา อย่างน้อยก็ทำให้เรามีกำลังใจขึ้น เสก โลโซ พูดเสมอว่าการกลับมา

ครั้งนี้ เพราะกานต์คนเดียวที่เป็นเสาหลักหางานหาเงินให้คนอีกเป็น30คน กำลังใจ ให้กันได้ไหม เสกยังนึกถึงความตั้งใจทำงานเพื่อทุกคน แต่คนอื่น ไม่เคยให้แม้กำลังใจ แต่กลับโพสต์ให้คนอื่นมาด่าโดยที่กานต์ไม่เคยทำผิดเลย อยู่ด้วยกันต้องใจกว้าง ครอบครัวใหญ่มีหลายชีวิตที่เซ้นซิทีฟ ละเอียดอ่อน เด็กๆทั้ง4คน สำคัญที่สุด อย่าเห็นแก่ตัว ถ้าคุณรักลูกทั้ง4 จริง คุณต้องเสียสละเหมือนที่ฉันเสียสละ ทำได้ไหม

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก wiphakorn15

ก่อนหน้านี้นั้นสาวแซนวิช ก็เคยโพสต์ข้อความระบุว่า ในโลกใบนี้ไม่มีอะไรน่ากลัวเท่าใจคน แม่จะปกป้องเจ้าเท่าชีวิต เจ้าจงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จงจำไว้ตลอดไปไม่มีอยู่จริง โลกหลังเลนส์ ชีวิตแลกชีวิต

และหลังจากที่ชาวเน็ตสงสัยกันไปต่างๆนาๆ ว่าสองคนนี้อาจจะมีปัญหากันหรือเปล่าหลังจากมีข่าวลือออกมาสาวแซนวิชก็ทนไม่ไหว ก็ได้โต้กลับทันที

ไม่เกี่ยวกับครอบครัว

ไม่มโน ไม่ดราม่า ไม่เสี้ยม ไม่โยง ทำงานคะทำงาน ไม่เกี่ยวกับใคร บางทีคนเราเจอปัญหางานก็นอยด์ได้มะ ชีวิตนนี้จะให้มีแค่เรื่องรักอย่างเดียวไม่ได้ แยก

ที่นี้ก็ชัดเจนแล้วนะคะ ว่าทั้งคู่ยังรักกันดีไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใดบางครั้งอาจจะมีเหนื่อยบ้างอะไรบ้าง

ขอบคุณ wiphakorn15

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ