สาววัย 30 แจ้ง ตร.จับชายตื้อจีบ ขึ้นนั่งรถจักรยานยนต์ หวั่นอันตราย

สาววัย 30 แจ้ง ตร.จับชายตื้อจีบ ขึ้นนั่งรถจักรยานยนต์ หวั่นอันตราย

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 11 ธ.ค.65 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ชายพยายามคุกคามหญิงสาว อยู่บริเวณหน้าร้านทอง ริมถนนสายทุ่งใหญ่ - เขาพนม หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่

จึงแจ้ง ร.ต.อ.ชำนาญ เพชรเกื้อ รอง สวป.พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาย อายุประมาณ 30 - 35 ปี นั่งรถรถจักรยานยนต์

โดยมีหญิงสาว และเด็กหญิง ยืนโวยวายชายดังกล่าว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถจักรยานยนต์ของผู้แจ้ง ก่อนจะสอบสวน เบื้องต้น ซึ่งผู้แจ้ง ให้ข้อมูลว่า ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับชายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปโรงพัก เพื่อสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

นางสาวจุฑามาศ (สงวนนามสกุล ) อายุ 30 ปี เล่าว่า ชายดังกล่าว ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ก ทราบเพียงชื่อว่า นายเกมส์ เป็นชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยนายเกมส์มีพฤติกรรมตามตื้อจีบตนทางเฟสบุ๊ก เแต่ตนไม่ได้สนใจอะไร

กระทั้งนายเกมส์ รู้ว่าบ้านตนอยู่ที่ อ.ทุ่งใหญ่ จึงพยายามมาหาตนที่บ้าน ใน อ.ทุ่งใหญ่ และทราบหลับนอนตามวัดใน อ.ทุ่งใหญ่ กระทั้งก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของตนน้ำมันหมด จึงเข็นรถจักรยานยนต์ไปปั้ม

อย่างไรก็ตามระหว่างทางพบกับนายเกมส์ พยายามตื้อจีบตน และขึ้นนั่งรถจักรยานยนต์ของตน ด้วยความกลัวความไม่ปลอดภัย จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ