ขวัญ อุษามณี ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน จะไปบวช

ขวัญ อุษามณี ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน จะไปบวช

นางเอกคนดัง ขวัญ อุษามณี เผยแฮปปี้ทั้งเรื่องงาน ความรัก ไหนจะมีธุรกิจที่ผุดขึ้นมาอีกนับไม่ถ้วน แถมจับธุรกิจไหนก็ปัง ล่าสุด สาวขวัญ ได้อัปเดตเรื่องงานและเรื่องหัวใจว่า

"เหนื่อยมาก แต่ดีใจที่ทำได้ด้วยตัวเอง เรื่องเปิดร้านทำเล็บ คนท้องทำเล็บได้ ผู้ชายก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นสปา ตนเองเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งธุรกิจตนเองลงทุนทำคนเดียว ที่หันมาทำธุรกิจ เพราะอยากมีอิสระในการทำงาน อยากช่วยเหลือคน

อย่างเปิดบริษัททำความสะอาดคนก็มาใช้บริการเยอะ ก็ขอบคุณทุกคนที่มาใช้บริการ ส่วนเรื่องการลงทุนคือความเสี่ยงตนเองมองว่าเป็นทุกที่ เวลาธุรกิจเจอปัญหาก็ตั้งรับว่าทำอย่างไร แก้ไขยังไง มองเรื่องบริหารคนยากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ยืนยันว่า ตนเองยังรับงานรีวิวอยู่ ถึงแม้จะมีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองก็ยังรับ ถามว่าตั้งเป้าว่าเท่าไหร่ ไม่ได้ตั้งเป้าเลย ขอแค่พนักงานเก่ง มีวินัย เรื่องเม็ดเงินเดี๋ยวมันก็เข้ามาเอง เรื่องความรักหลุดปากพูดแฟนมีแล้ว หัวใจสีชมพู

ช่วงนี้ทำงาน 5 วัน มู 2 วัน ในส่วนของมูก็มีขอให้ความรักมั่นคง ไหว้พระขอให้แข็งแรง คนรอบกายดี ยังเป็นคนเดิมที่คอยให้คำปรึกษา บอกอีก 5-6 ปี ถ้าไม่แต่งก็ไปบวชแล้ว ตอนนี้มีความสุข เราไม่กดดันเขา เพราะเราเป็นผู้หญิง ยิ้มแฮปปี้เรื่องงาน และความรักมาก"

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ