พ่อว่าที่เจ้าสาวเปิดใจ ยอมรับทำใจไม่ได้ หลังลูกสาวถูกรถ 18 ล้อชนท้ายรถอัดร่างดับ

พ่อว่าที่เจ้าสาวเปิดใจ ยอมรับทำใจไม่ได้ หลังลูกสาวถูกรถ 18 ล้อชนท้ายรถอัดร่างดับ

สืบเนื่องจาก รถบรรทุก 18 ล้อ ยางแตกพุ่งชนรถ 4 คัน ที่จอดอยู่หน้าโรงงานที่ อ.บ้านนา นครนายก ทำให้นางสาวณัฐการจน์ วัย 27 ปี กำลังจะแต่งงาน 25 ธ.ค.นี้ เลิกงานเดินออกจากโรงงาน โดยมีแฟนหนุ่มขับรถปาเจโร่มารอรับ รถถูกชนกระเด็นมาชนแฟนสาวที่กำลังเดินมาขึ้นรถพอดี อัดร่างกับรถฟู้ดทรักเสียชีวิตคาที่

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 09.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.65 ที่วัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม ต.ภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย สถานที่จัดงานของนางสาวณัฐการจน์ บรรยากาศเงียบเหงา มีครอบครัวและญาติพี่น้อง ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

ได้จัดเตรียมสถานที่คอยต้อนรับแขก ที่คาดว่าญาติพี่น้องจากทางใต้และเพื่อนของผู้เสียชีวิต จะร่วมเดินทางมาร่วมประกอบพิธีทางศาสนา โดยกำหนดฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. นี้ ช่วงบ่าย

นายสุทัศย์ สุดคง 58 ปี พ่อผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าตั้งแต่แรกไม่คิดว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายดำเนินการ ซึ่งก่อนที่จะเสียลูกสาวจากอุบัติเหตุ ได้มีพูดคุยกับลูกสาวว่า

ให้ระวังเรื่องการขับรถขับรา จนกระทั่งมาเกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีจะมาขอขมาก็ไม่ว่าอะไรเพราะเรื่องมันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ยอมรับทำใจไม่ได้ที่จะต้องสูญเสียลูกสาวไป และอโหสิกรรมให้

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ