หนุ่มป่วยจิตเวช ไล่อาละวาดทุบรถในโรงพยาบาล เสียหาย 14 คัน

หนุ่มป่วยจิตเวช ไล่อาละวาดทุบรถในโรงพยาบาล เสียหาย 14 คัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 65 เวลา 09.30 น ที่บริเวณหน้าตึก opd ภายในโรงพยาบาลศรีธัญญาได้มีชายป่วยโรคจิตอายุ 22 ปีใส่เสื้อสีเหลืองอาละวาดใช้ก้อนหินไล่ทุบรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาลเสียหายถึง 14 คัน

จนเป็นที่ตื่นตระหนกตกใจของผู้มาใช้บริการในวันนั้นหลังเกิดเหตุ ร้อยตำรวจเอกชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ และพบรถยนต์ถูกทุบกระจกจนแตกได้รับความเสียหายหลายคัน

ต่อมาทางแม่ของนายเอก นามสมมุติอายุ 22 ปี ผู้ป่วยจิตเวชรายนี้ที่ทำลายทรัพย์สินรถยนต์เสียหายจำนวนหลาย 10 คันได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนสภเมืองนนทบุรีโดยมีผู้เสียหายทั้ง 14 รายเข้าเจรจาพูดคุยกันในวันนั้น

โดยผู้เสียหายทั้งหมดมีประกันภัยประเภท 1 โดยทางบริษัทตัวแทนประกันภัยจะสำรวจความเสียหายของแต่ละคันและไปเรียกร้องเอากับมารดาของนายเอก ซึ่งในเบื้องต้นยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ในส่วนของทางโรงพยาบาลศรีธัญญาเองนั้นก็แสดงความรับผิดชอบร่วมชดใช้ค่าเสียหายในครั้งนี้ด้วยเนื่องจากรถยนต์ทั้งหมดจอดอยู่ในเขตรั้วบริเวณของโรงพยาบาลซึ่งทั้งหมดลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานเนื่องจากตกลงกันได้ก่อนแยกย้ายกันกลับไปในวันนั้น

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ