หนุ่มกินข้าวมันไก่ลืมกระเป๋า พอนึกได้ย้อนกลับมาเอา สุดท้ายถูกตำรวจจับทันที

หนุ่มกินข้าวมันไก่ลืมกระเป๋า พอนึกได้ย้อนกลับมาเอา สุดท้ายถูกตำรวจจับทันที

เรียกได้ว่าถึงคราวซวยซะแล้ว สำหรับหนุ่มวัย 26 ปี แวะกินข้าวแล้วลืมกระเป๋าใส่ยาบ้าพร้อมอุปกรณ์เสพในร้านข้าวมันไก่ พอนึกได้ย้อนกลับมาเอา ไสุดท้ายม่รอดถูกตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดีทันที โดยเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหนองชาก สังกัด สภ.บ้านบึง พร้อม อส.ตร.

ได้รับแจ้งจากพ่อค้าขายข้าวมันไก่ ว่ามีคนลืมกระเป๋าเอาไว้ที่ร้าน ตรวจสอบเพื่อหาเอกสารที่อยู่ข้างในกลับพบมียาบ้าซุกซ่อนจำนวน 5 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงรีบแจ้งตำรวจ

โดยขณะที่รอตำรวจมาตรวจสอบ นายสุริยา นาพันธ์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาที่ร้าน

และอ้างว่าเป็นกระเป๋าของตนเอง พร้อมหยิบกระเป๋าใบเล็กที่ทางร้านเก็บไว้ ใส่กระเป๋าเสื้อเตรียมขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้าน แต่เป็นจังหวะเดียวกันที่ อส.ตร.ที่ได้รับแจ้งมาถึงที่เกิดเหตุพอดี

เห็นท่าทางมีพิรุธจึงเรียกสอบถาม เพื่อถ่วงเวลารอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าที่เกิดเหตุ แต่นายสุริยาขัดขืนและพยายามหนี จนกระเป๋าที่ใส่ในเสื้อหล่นลงพื้น และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำเอาตัวมาบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ