ชาวบ้านแห่ขอพร หลวงพ่อสมหวัง หลังมีคนเคยถูก 12 ล้าน ได้เลข 3 ตัวกลับบ้าน

ชาวบ้านแห่ขอพร หลวงพ่อสมหวัง หลังมีคนเคยถูก 12 ล้าน ได้เลข 3 ตัวกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดกลางบางพระ หรือ วัดหลวงพ่อสมหวัง ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนและบรรดาชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสมหวังพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ สูง 30 เมตร กันเป็นจำนวนมาก

นายเทิดศักดิ์ นัดสูงวงศ์ ไวยาวัจกรดูแลวัด เผยว่าในวันสุดท้ายก่อนวันประกาศลอตเตอรี่ออกจะมีสาธุชนเดินทางมาขอพรกันมาก ส่วนมากจะมาขอพรหลวงพ่อสมหวังจะได้เลขกันเป็นส่วนใหญ่ ทำให้คนมากันแน่นถึงแม้จะไม่ใช่วันหยุดก็ตาม ประกอบกับเมื่อครั้งก่อนอาจจะมีผู้โชคดีซื้อลอตเตอรี่แผงหน้าวัดแล้วถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ แล้วนำของมาถวายแก้บนเป็นข่าวใหญ่โต เลยทำให้คนแห่กันมามากผิดปกติก็เป็นได้

นางจรูญ ใยสีทอง อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี เดินทางมาขอพร โชคลาภหลวงพ่อสมหวัง เผยว่า เป็นครั้งแรกที่เดินทางมาขอพรหลังจากเคยดูทีวี เห็นมีคนถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน เอาของมาแก้บน เลยมาขอพรบ้างเพื่อได้โชคแบบเขาบ้าง ได้เขย่าเซียมซีที่หน้าองค์หลวงพ่อสมหวังได้ เลข 367

ทั้งนี้ จะมาหาซื้อลอตเตอรี่จากแผงด้านล่างก็ไม่มีเลขนี้ เด็กวัดบอกว่าแผงที่มาขายที่วัดนี้จะต้องขายไม่เกินใบละ 80 บาท ตามราคา ไม่ว่าจะเป็นชุดหรือเป็นใบ หากขายเกินราคา หลวงพ่อพระครูศรีสุตากร จะไม่ให้ขาย เพราะถือว่าเอาเปรียบชาวบ้าน ลอตเตอรี่จึงขายหมดก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ