สาว อบต.ร้องสื่อ น้าชายถูกกะบะซิ่งชนแล้วหนีอาการสาหัส ผ่านไป 10 วัน ไร้คนรับผิดชอบ

สาว อบต.ร้องสื่อ น้าชายถูกกะบะซิ่งชนแล้วหนีอาการสาหัส ผ่านไป 10 วัน ไร้คนรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สมพร สายใจ อายุ41ปี อาชีพพนักงานรับจ้าง อบต. พร้อมด้วยนายสงกรานต์ อยู่เย็น ผู้ใหญ่บ้าน ร้องเรียนว่าวันที่ 23 พ.ย.65 เวลาประมาณ 04.12น.น้าชายหรือนายสัญญา ทับเอี่ยม อายุ48ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ถูกรถกะบะยี่ห้อโตโยต้าสีบอนขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พุ่งเข้ามาชนรถจยย.ยี่ห้อเวฟ หมายเลขทะเบียน 6กฐ 784 กทม.แล้วหนีที่บริเวณสามแยกไฟแดง ถ.ไทรน้อยต้นเชือก อ.ไทรน้อย ต.หนองเพรางาย จ.นนทบุรี

ทำให้น้าชายได้รับบาดเจ็บสาหัสเกิดอาการทรุดตัว ได้ทำการซีทีสแกนที่สมองมีเลือดคลั่งในสมอง นิ้วโป้งข้างซ้ายหัก นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 10 วันแล้ว ไม่สามารถตามตัวผู้ก่อเหตุได้ ทางด้านผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย เพื่อจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ออกมารับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหาย เนื่องจากน้าชายเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ต้องดูแลแม่วัย 83 ปี

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเมื่อเวลา 04.12น. วันที่ 23 พ.ย.65 จับภาพรถกะบะสีบอนขาวขี่เลี้ยวซ้ายแยกไฟแดงด้วยความรวดเร็ว จึงทำให้ชนกับรถจยย.ของผู้เสียหายที่กำลังขี่ไปทางตรงด้วยความแรง ทำให้รถทั้งสองประสานงานกันเทกระจาดกระจุยกระจายได้รับความเสียหายอย่างมากโดยตัวของผู้เสียหายกระเด็นหล่นจากรถจยย.ทำให้หัวกระแทกพื้นอย่างแรง แต่ทางรถกะบะรีบขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

น.ส.สายใจ กล่าวว่า วันที่ 23 พ.ย.65 เวลา 04.00 น. ตนได้รับสายโทรศัพท์ว่าน้าชายถูกรถชนที่แยกไฟแดง ตนจึงรีบโทรเรียกรถกู้ภัย ตนกับแฟนและญาติๆจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบว่าน้าหมดสติ ต้องรอรถโรงพยาบาลไทรน้อยมารับและส่งตัวน้าไปที่โรงพยาบาลบางบัวทอง 2 แต่น้าก็ถูกส่งตัวไปต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ได้ตรวจเช็คอาการพบว่าน้ามีอาการแย่ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และทำทีซีสแกนสมอง ไม่รู้สึกตัว

หลังจากที่นอนรักษาตัวมาประมาณ 5-6วันแรก อาการเริ่มแย่ลงร่างกายไม่ตอบสนองแล้ว และตอนนี้ผ่านมาประมาณ 10 วันแล้ว ตนอยากให้คนชนออกมารังผืดชอบอยากให้ตำรวจตามจับให้ได้ ตนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วเพราะน้าต้องดูแลแม่อายุ83ปี และลูกเมีย น้าเป็นเสาหลักของบ้าน น้าเป็นคนขยันไท่มีใครสามารถทำทุกอย่างแทนเขาได้

ตนจึงอยากฝากถึงคนชนว่าทำไมตอนเกิดเหตุไม่ลงมาดูน้าตน ทำไมต้องขับหนี ถ้าลงมาดูแต่แรกเรื่องแบบนี้คุยกันได้ แต่ถ้าผ่านมานานขนาดนี้แล้วรู้ตัวว่าเป็นใครที่ชน ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตนเหลือน้าแค่คนเดียว คนที่ตนรักเหมือนพ่อ ตนนอนร้องไห้ทุกคืนเพราะหมอบอกมาว่าให้ทางครอบครัวทำใจซึ่งตนรับไม่ได้ อยากให้คนที่ชนติดต่อกลับมาหาตนหรือติดต่อกลับมาที่ผู้ใหญ่สงกรานต์ หรือผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านช่วยเหลือตนตลอดไปตามเรื่องให้ ไปดูก็กล้องวงจรปิดซึ่งตนดูแล้วยังรับไม่ได้กับสิ่งที่กะบะทำ

ทางผู้ใหญ่บ้านช่วยตนตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ซึ่งปกติแล้วนัาตนทำอาชีพขี่รถจยย.ส่งของ เป็นหัวหอมแดง จะไปส่งเป็นเวลาประมาณ 04.00น. ของทุกวัน ถ้าวันที่เกิดเหตุผู้ก่อเหตุลงมาดูสักหน่อยตนจะไม่คิดเอาเรื่อง แต่สิ่งที่ทำเลือดเย็นมาก เพราะหลายๆคนที่เห็นคลิปบอกว่ากะบะมาตัดหน้ารถจยย.ของน้าตน แต่ตนคิดไว้แล้วว่าน้าต้องเกิดอุบัติเหตุสักวันเพราะน้าตนไม่ชอบใส่หมวกกันน็อค ตอนนี้ตนต้องเข้าไปเยี่ยมน้าทั้งน้ำตาเพราะเห็นน้าแล้วรับไม่ได้ เวลาตนป่วยไข้ก็จะมีน้าอยู่ด้วยตลอด

ข่าวโดย โรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ