กอล์ฟ พิชญะ น้ำตาซึม เผยเหตุผล ต้องแยกกันอยู่กับ แอนนี่ ไม่ได้ทะเลาะกัน

กอล์ฟ พิชญะ น้ำตาซึม เผยเหตุผล ต้องแยกกันอยู่กับ แอนนี่ ไม่ได้ทะเลาะกัน

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน ระหว่าง "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และแฟนสาวชาวรัสเซีย "แอนนี่" โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล อยู่ด้วยกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ทำคลิปลงช่องยูทูป GOLF PICHAYA ตอน เกิดอะไรขึ้น แอนนี่ย้ายออก ทะเลาะกัน

โดย กอล์ฟ พิชญะ บอกว่า ไม่ดราม่านะครับ คลิปนี้เป็นการเก็บความทรงจำ ถึงแม้ความทรงจำในการย้ายออกของ แอนนี่ แต่มันเพื่อการปรับจูนความสัมพันธ์ของเรา 2 คน ในอนาคตเวลาเราย้อนมาดู เราจะได้ภูมิใจว่าเราผ่านมันไปได้

จริง ๆ ไอเดียนี้ แอนนี่ เป็นคนเริ่มคิดเองด้วยซ้ำ และผมก็เห็นด้วย เรื่องของการลอง move ออก เพื่อมี space ของกันและกัน และเพื่อให้ความสัมพันธ์เราทั้งคู่ดีขึ้น บางทีคนเราอาจต้องห่างกันเพื่อให้คิดถึงหรือรู้คุณค่าของอีกคนเวลาที่เขาไม่อยู่

ซึ่งในคลิป หนุ่มกอล์ฟ ถึงกับน้ำตาไหล และบอกว่า การที่ แอนนี่ ย้ายออกเราไม่ได้ทะเลาะกันเลยนะ แบบถึงขั้นย้ายออก เราคุยกันแล้วว่า เพื่อให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นมากกว่านี้ พออยู่ด้วยกันนาน ๆ แล้ว อยู่กันเป็นปีเกือบ 2 ปี บางทีบางอย่างเกิดความเคยชิน

ความโรแมนติกหายไป พอเราห่างกันให้เราคิดถึงกันมากขึ้น ไม่ชินชาจนเกิดไป เพราะหลัง ๆ กอล์ฟทำงานเยอะขึ้น ทำให้ไม่มีเวลาไปเที่ยวกัน บางครั้งมีเรื่อง คนนึงอยากทำอันนี้มุมนึง แล้วรบกวนอีกมุมหนึ่ง ก็ให้ แอนนี่ เขาไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้างในมุมที่เขาอยากทำ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ