หนุ่มหล่อแต่งตัวสะอาด แต่ห้องซกมก เจ้าของหอขอเปิดล้างแอร์ กลับสะอาดเนี๊ยบ

หนุ่มหล่อแต่งตัวสะอาด แต่ห้องซกมก เจ้าของหอขอเปิดล้างแอร์ กลับสะอาดเนี๊ยบ

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ จากกรณีผู้ให้เช่าอะพาร์ตเมนต์ ย่านบางบัวทอง โพสต์รูปผู้เช่าหญิงรายหนึ่ง พร้อมกับรูปขยะที่เต็มทั่วทั้งห้อง ระบุว่าหญิงคนดังกล่าวค้างค่าห้องเช่า และทำห้องสกปรกมาก จนมีคนแสดงความเห็นกันเยอะ ซึ่งมีหนึ่งในผู้ชมอมรินทร์มีวี ส่งภาพห้องเช่าของตัวเองมาให้ทีมข่าวดู และระบุว่าเคยเจอเหตุการณ์คล้ายกัน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ทำการสอบถาม น.ส.ธนภร อัฒฑพงศธร เพื่อนของเจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง เล่าว่า ประมาณ 1 ปีที่แล้ว มีนักศึกษาผู้ชาย หน้าตาดี ดูเป็นคนรักสะอาด มักได้กลิ่นน้ำหอมติดตัว มาเช่าหออยู่คนเดียว กระทั่งผู้เช่าข้างห้องที่เกิดเหตุที่อยู่มา 4-5 ปี มาแจ้งว่าห้องที่เกิดเหตุมีเสียงก๊อปแก๊ปๆตลอดเวลา น่าจะเป็นเสียงกระป๋องน้ำอัดลม เสียงถุง อีกทั้งยังแจ้งว่ามีน้ำอัดลมไหลไปในห้องของเพื่อนข้างห้อง จนคนข้างห้องขอย้ายออก

เพื่อนตนที่เป็นเจ้าของหอตัดสินใจนำกุญแจไขห้องเข้าไปดู ปรากฎว่าตกใจกับสภาพขยะในห้องที่เต็ม จนไม่มีทางเดิน มีทั้ง ถุงขนม กล่องนม ซองบุหรี่ กระเป๋าน้ำอัดลม ห่อข้าวมันไก่ที่กินแล้ว เกลื่อนพื้นห้อง หนักไปกว่านั้นสภาพห้องน้ำก็มีแต่คราบดำ และก๊อกน้ำก็พังเสียงหาย

สุดท้ายเพื่อนตนได้ทำทีขอเข้าไปล้างแอร์ ซึ่งผู้เช่ารายนี้ก็ไม่ขัด แต่ขอเวลา 2-3 วัน แล้วจะให้เข้ามาล้าง เมื่อถึงวันนัด ปรากฎว่าเข้าไปแล้วห้องสะอาดมาก ไม่มีขยะอย่างที่เห็น กระทั่งไม่กี่เดือนมานี้ คาดว่าชายรายนี้มีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ต้องย้ายออกจากห้องเช่าไป ซึ่งตอนออกไปก็ถือว่าทำความสะอาดไว้ดีระดับหนึ่ง ส่วนตัวชายคนนี้ถือเป็นคนแรกในชีวิตที่ตนเจอว่าอาศัยอยู่กับความสกปกได้ขนาดนี้

ที่มา อมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ