6 ล้อ ไหลถอยหลังชนรถ 4 คัน พังยับ

6 ล้อ ไหลถอยหลังชนรถ 4 คัน พังยับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุบัติเหตุที่เกือบวางมวยกันซะแล้ว เมื่อรถ 6 ล้อจอดข้างทางแวะกินข้าว แต่จู่รถไหลถอยหลังชนรถ 4 คันพังยับ โดยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ร.ต.อ.ธนโชค โชคพัฒนทวี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ไหลถอยหลังมาชนรถกระบะ 4 คัน

ที่บริเวณถนนธนะรัชต์ หน้าโรงเรียนบ้านนาประสิทธิ์วิทยาคาร ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับความเสียหาย และข้าวของของแม่ค้าที่มาตั้งร้านอยู่ริมถนนหล่นกระจายเต็มพื้น

โดยรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว จอดอยู่ริมถนน แต่ไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะ จำนวน 4 คัน ได้รับความเสียหาย ซึ่งแรงเบียดได้ทำให้รถกระบะไหลไปชนรถอีกคันที่จอดอยู่ด้านท้าย และแรงกระแทก ยังทำให้รถพุ่งไปชนโต๊ะขายของและทรัพย์สินอื่นๆของแม่ค้าที่มาตั้งโต๊ะขายของอยู่ริมทาง ข้างของหล่นกระจายเสียหายอยู่เต็มพื้น

นอกจากนี้รถยังไปเบียดเข้ากับกระบะอีกคันที่จอดอยู่ข้างกัน และยังมีรถกระบะอีกคันถูกเฉี่ยวด้านท้ายกระบะฝั่งคนขับ ทำให้รถบุบเสียหายและไฟท้ายแตก

โดยคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ บอกว่า ขับรถมาตามเส้นทางเพื่อไปส่งต้นไม้ที่รีสอร์ทบนเขาใหญ่ แต่ได้แวะจอดริมทางซื้อข้าวกินก่อน โดยแอบรถเข้าจอดข้างทางในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อจอดรถเข้าข้างทางเสร็จแล้ว ได้ดึงเบรกมือเอาไว้ แต่จู่ๆ รถกลับไหลถอยหลังมาชนรถกับกระบะทั้ง 4 คัน จนพังเสียหายและมีข้าวของของแม่ค้าพังกระจัดกระจาย

ซึ่งระหว่างที่ผู้ขับขี่แต่ละรายกำลังเจรจาพูดคุยกันอยู่ระหว่างรอประกัน ได้เกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย เนื่องจากมีคนขับรถคู่กรณีรายหนึ่งมาชี้หน้าคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้ลูกชายของคนขับ 6 ล้อ ระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ทางพนักงานสอบสวนฯ ได้รีบเข้ามาระงับเหตุก่อนที่จะวางมวยกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ