ลูกหมี เปิดใจ หลังเจอ เอวา แฟนใหม่ของ มายเมทเนท (แฟนเก่า) ครั้งแรก

ลูกหมี เปิดใจ หลังเจอ เอวา แฟนใหม่ของ มายเมทเนท (แฟนเก่า) ครั้งแรก

ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน หลังจากทีจ่เอวา และมายเมทเนท ได้มาร่วมเชียร์และแสดงความยินดีกับลูกหมี วันนาบีหมี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของเนท หลังจากที่เจ้าตัวได้คว้าแชมป์ในศึกชกมวย IDOL FIGHT 3 ทำเอาบรรดาแฟนคลับมองเห็นถึงมิตรภาพที่ดีต่อกัน

ต่อมา ลูกหมี ก็ได้มาเปิดใจถึงครั้งแรกที่ได้เจอ เอวา แฟนใหม่ของ มายเมทเนท ผ่านทางช่องยูทูบ Wannabe Mee โดยเป็นการตอบคำถาม Q&A ที่เปิดมาข้อแรกก็โดนถามเลยว่า "เจอเอวาครั้งแรก ได้พูดคุยรู้สึกยังไงบ้าง ?" ซึ่ง ลูกหมี ก็ตอบว่า รู้สึกดีใจที่อีกฝ่ายเข้ามาคุยและมาแสดงความยินดี ยอมรับว่ารู้สึกดี 

ส่วนคำถามต่อมา ถามว่า "ได้เจอกับครอบครัวเนทรู้สึกยังไง" ลูกหมี ตอบว่า ได้เจอครอบครัวของเนทหลังจากต่อยมวย โดยเจอกับคุณแม่ พ่อเลี้ยง และเพื่อน มีการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ คุยกันปกติทั่วไปแบบคนที่รู้จักกัน  

เมื่อถูกถามว่า "วันที่เนทขอเอวาเป็นแฟนบนเวทีมวย ได้ดูอยู่ไหมและรู้สึกอย่างไร" ลูกหมี ตอบว่า ตอนนั้นตนอยู่ในงานด้วยและยินดีกับทั้ง 2 คนด้วยจริง ๆ น่ารักมาก จากงานมวยโหด ๆ อยู่ดี ๆ ก็มีลูกโป่งลงมาเต็มไปหมด ยินดีกับเนทที่จะได้เริ่มต้นชีวิตบทใหม่ ได้เรียนรู้กับคนใหม่ ๆ 

สำหรับหัวใจในตอนนี้ ลูกหมี เผยว่า ยังโสดสนิท ไม่มีแฟน แต่เปิดใจ ไม่ปิดกั้นโอกาสของตัวเองและคนที่จะเข้ามาใหม่ ถ้าเกิดมีเข้ามาใหม่ก็พร้อมที่จะเรียนรู้ ส่วนสเปกชอบคนที่โตกว่า คุยรู้เรื่อง และตัวสูงกว่า ซึ่งลูกหมีสูง 165 เซนติเมตร

งานนี้เจ้าตัวบอกยังโสดสนิท บรรดาหนุ่มๆต้องรีบทำคะแนนแล้วแหละจ้า

คลิป

ขอบคุณภาพจาก Wannabe Mee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ