เผยคลิป ใบเฟิร์น พูดถึง นาย ณภัทร ยกให้เป็นคนรู้ใจที่สุดในชีวิต

เผยคลิป ใบเฟิร์น พูดถึง นาย ณภัทร ยกให้เป็นคนรู้ใจที่สุดในชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่จะเป็นความสุขให้แฟนๆ ช่วงท้ายปี สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังจาก หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากว่าตอนนี้คู่ นาย-ใบเฟิร์น นั้นเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงแล้ว หลังจากที่หนุ่มกรรชัยเผยสถานะอกไปนั้นทาง นาย ณภัทร ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง

โดย นาย ณภัทร เปิดใจว่า ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อยๆ ผมชอบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย

หากย้อนคลิปน่ารักๆ จากช่องยูทูบของ มาร์ช จุฑาวุฒิ เพื่อนสนิทอีกคนของ ใบเฟิร์น ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีการพูดถึง นาย ณภัทร ด้วย ซึ่งในระหว่างที่มาร์ชกับใบเฟิร์นกำลังเตรียมผักทำคะน้าหมูกรอบ เมนูโปรดของใบเฟิร์นอยู่นั้น มาร์ชก็แทนตัวเองว่าเป็น นาย ณภัทร

พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ว่า ใบ ขอคะน้ามาหน่อย ทำเอา ใบเฟิร์น หัวเราะเสียงดังแล้วบอกว่า ถ้าเกิดเป็นนาย ณภัทร นายจะไม่ใช้ นายจะลุกขึ้นมาหยิบไปเอง โดยที่ไม่ต้องบอกให้ใบทำอะไรเลย

และเมื่อถึงช่วงตอบคำถามแฟนๆ ที่ตามว่า ประทับใจอะไรในกันและกัน ใบเฟิร์น บอกว่า มาร์ชเป็นความรู้ใจของใบ แต่งานนี้เจอผู้จัดการส่วนตัวแซวกลับว่า ของน้องนายก็พูดแบบนี้นะ ทำเอาใบเฟิร์นถึงกับนิ่งไปเลย ก่อนจะหันไปบอกว่า น้องนายคือสูงสุดแล้วในชีวิต อันนี้คือรู้ใจทั่วไป

ชมคลิป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ