ทนายเจมส์ พา ดร.พิมพ์ มิสไทยแลนด์ฯ  2022 แจ้งความกองปราบฯ เอาผิดหมอและ จนท.รพ.

ทนายเจมส์ พา ดร.พิมพ์ มิสไทยแลนด์ฯ 2022 แจ้งความกองปราบฯ เอาผิดหมอและ จนท.รพ.

วันที่ 30 พ.ย.65 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายนิติธร แก้วโต- ทนายเจมส์ พร้อม ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 (เจ้าของตำแหน่ง Mrs Thailand World 2022)เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด รอง ผกก.(สอบสวน) กก.1 บก.ป.

แจ้งความกองปราบให้ดำเนินกับพนักงานและบุคคลที่เกี่ยวข้องของโรงพยาบาลฯในข้อหาหรือฐานความผิดปลอมเอกสาร, ใช้เอกสารปลอม และข้อหาฉ้อโกง โดยพนักงานรายดังกล่าว ที่ได้มีการนำประวัติของคนไข้ (หรือOPD) ที่โรงพยาบาลเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคนไข้ไว้ เพื่อใช้ในการรักษาและเป็นฐานข้อมูลของโรงพยาบาล

แต่พนักงานรายดังกล่าว กลับนำข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าไป โดยนำชื่อ, เบอร์โทรติดต่อของลูกค้า ไปติดต่อหาลูกค้าเองโดยตรง อีกทั้ง ยังเชิญชวนให้ลูกค้า ไปเข้ารับการรับษากับคลินิกอื่น ทำให้โรงพยาบาลฯ ได้รับความเดือดร้อนเสียหายเสียหายเป็นจำนวนมากกว่า 10 ล้านบาท

ดร.พิมพ์ขวัญ กล่าวเพิ่มเติม ตนไม่คิดว่าพนักงานและแพทย์จะร่วมขบวนการจะกล้ามาทำกับตนและบริษัทขนาดนี้และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนอยากจะขอเตือนผู้ประกอบการทุกคนตรวจสอบประวัติเจ้าพนักงานก่อนเริ่มงานเสมอ เพื่อป้องกันคนไม่ดีเข้ามาทำงานในบริษัท

รวมถึงเตือนประชาชนตรวจสอบสถานพยาบาลและแพทย์ว่า ได้รับอนุญาตจริงหรือไม่ ได้ทางเว็บไซต์ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และเว็บไซต์ของแพทยสภา เพราะบางครั้งสถานพยาบาลที่ไม่ได้รับอนุญาตก็มีอยู่จำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐก็ร่วมกับทำงานอย่างเต็มที่ในการรวจสอบและจับผู้กระทำผิด รวมถึงระวังอย่าหลงเชื่อกับอะไรง่ายๆ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเรียกผู้เกี่ยวข้องที่เชื่อว่าร่วมขบวนการมารับทราบข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ