สาวเปิดใจผัวบุกทำร้ายชายชู้ เผยยังรักผัวเก่าแต่ขอเลือกผัวใหม่

สาวเปิดใจผัวบุกทำร้ายชายชู้ เผยยังรักผัวเก่าแต่ขอเลือกผัวใหม่

วันนี้ (29 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมชัย โสนางาม อายุ 45 ปี หรือนายน้อย ชาวบ้านหนองแซง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ระแคะระคายว่าภรรยาแอบไปคบชู้ จึงเดินทางมาจากจ.ขอนแก่น เพื่อมาดูภรรยาที่บ้านว่าทำอะไร เมื่อมาถึงเห็นภาพบาดตาบาดใจเจอชายชู้นอนแก้ผ้าในเตียงภรรยา ส่วนภรรยาไม่อยู่เดินอยู่บ้านเพื่อนบ้าน

นายสมชัย เดือดขึ้นหน้า ถามมึงมีอะไรกับเมียกู จากนั้นเกิดการชกต่อยกันขึ้น นายน้อยอ้างนายธีระวัฒน์ หรือนายภาคินัย วาโยภักดิ์ อายุ 53 ปี หรือนายวัฒน์ผู้บาดเจ็บใช้ค้อนไล่ทุบก่อน จึงคว้ามีดแท งสวนออกไป ทำให้นายวัฒน์ถูกฟันตามร่างกายหลายแผลได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 หมู่13 ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เยื้องหน้าวัดไชยนาถวราราม เมื่อเวลา 16.30 น.ของวานนี้ (28 พ.ย.65)

ต่อมา พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน ได้สั่งการให้ ตร.สายตรวจและตร.ชุดสืบสวนสภ.ไชยวานเข้าไปจับกุมนายสมชัย หรือนายน้อยขณะหลบอยู่บ้านญาติที่บ้านหนองแซง

โดยนายน้อยเปิดปากสารภาพแค้นจัดที่นายวัฒน์แอบมาคบกับภรรยา ทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิท มาทำแบบนี้ถือเป็นการหยามกันเกินไป ตร.ได้นำตัวนายวัฒน์ไปทำแผนประกอบรับสารภาพพร้อมกับแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่วันนี้นางตามนเดินทางไปเพื่อประกันตัวนายน้อยแต่ไม่มีเงินประกัน จึงต้องให้ผัวอยู่ในคุกไปก่อน

นางตามน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวยังมีอาการไม่สร่างเมาหรืออาจจะไปถอนเหล้ามา โดยบอกว่า หลังเหตุการณ์ตอนนี้ตนยังคงเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายอยู่ ซึ่งคนที่ทำนั้นก็เป็นสามี ส่วนสาเหตุที่สามีทำแบบนั้นเพราะว่ามาเห็นอยู่กับผู้ชาย สามีก็เลยจัดการโหด

ซึ่งตนก็ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องจริงที่ตนทำไปแบบนั้น ตนกับสามีอยู่กินฉันสามีภรรยากันมานานแล้ว ไม่มีลูก ส่วนผู้ชายคนใหม่ก็รู้จักกันมาพอสมควร โดยรู้จักกันในวงเหล้า เนื่องจากไปดื่มกินด้วยกันบ่อยครั้ง โดยผู้บาดเจ็บนั้นเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ยังรักสามีใหม่หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่ายอมรับว่ายังรักสามีแม้สามียังอยู่ในคุก ตอนนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าจะประกันตัวสามีออกมาอย่างไร แต่ติดอยู่ตรงที่ไม่มีเงินไปประกันตัวจำนวน 20,000 บาทสำหรับผู้บ่าวคนใหม่แฟนใหม่นั้น ตอนนี้ตนสงสารมากเพราะเขาได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากนี้คิดว่าจะไม่กลับไปคบกับผัวเก่าอีกแล้ว

แต่จะกลับไปหาแฟนคนใหม่ เพราะว่าผัวเก่าเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงโมโหร้าย ตนก็เลยอยากจะเลิก และลูกสาวลูกชายก็บอกให้เลิกให้ไปหาผู้ชายคนใหม่ จากนี้ก็จะเดินทางไปหาลูกที่อยู่กรุงเทพฯ สักพัก ซึ่งวันนี้ล่าสุดได้บอกเลิกผัวเก่าไปแล้ว แต่ผัวเก่าก็บอกว่ากูไม่ยอมเลิก นางตามนกล่าวตอนท้าย

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ