สาวสุดทน เขียนใบลาออก ให่เหตุผลสุดจี๊ด รำคาญหัวหน้า ปัญญาอ่อน

สาวสุดทน เขียนใบลาออก ให่เหตุผลสุดจี๊ด รำคาญหัวหน้า ปัญญาอ่อน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นบนโลกโซเชียล ที่ได้กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพใบลาออก โดยตัวเธอนั้นได้เขียนเหตุแบบตรงไปตรงมา จนทำให้โพสต์ดังกล่าวเป็นที่ถูกใจของบรรดาคนทำงานเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

โดยเธอให้เหตุผลสาเหตุการลาออกเพราะ "รำคาญหัวหน้างาน" พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ บอกว่า "จบนะจ๊ะ รำคาญ ปัญญาอ่อน ขออภัยคำผิดนะคะ เขียนใบลาออกไม่ใช่ส่งการบ้านคุณครู "

นอกจากนี้ เธอยังเขียนเหตุผลเพิ่มเติมอีกว่า "หัวหน้างานควรมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่เหวี่ยงไม่วีน ไม่ควรแจกใบเตือนเหมือนใบปลิว เพียงเพราะเรื่องปัญญาอ่อน หัวหน้าควรทำตัวเป็นแบบอย่างให้ลูกน้อง ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเพิ่งเคยเป็นหัวหน้า ไม่สองมาตรฐานกับลูกน้อง ผู้หญิงผู้ชาย ต้องมาตรฐานเท่ากัน"

ซึ่งนอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "จะฟ้องอะไร แหม ที่ลงนี่ก็ความคิดเห็นถึงหัวหน้างาน , ผจก.ไม่เคยพาดพิงถึงบริษัทไหน ถ้าคิดว่าไม่จริงอย่างที่เขียนเพิ่มเติมไปก็ลองทำแบบสอบถามให้พนักงานทำดูสิ ว่าเค้าคิดแบบ...หรือเปล่า เขียนแค่ไม่ถึง 5 บรรทัด เค้าก็รู้แล้วว่าหมายถึงตัวไหน โถ่สภาพ พูดความจริงทำเป็นรับ...ตัวเองไม่ได้"

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นโพสต์เก่าตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งปัจจุบันได้กลายมาเป็นไวรัลอีกครั้ง และเป็นที่ถูกใจของบรรดาคนทำงานที่ต้องเจอหัวหน้าแบบนี้จริงๆ

เรียบเรียง สยามสตรีท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ