ยายกอดตุ๊กตา 2 ตัว รอลูกสาวมานานกว่า 43 ปี

ยายกอดตุ๊กตา 2 ตัว รอลูกสาวมานานกว่า 43 ปี

เมื่อเวลา 17.00.น.ของวันที่ 28 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านหนองหูลิง บ้านเลขที่ 199 หมู่ 9 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้พบกับนางเล็ก จัตุกูล หรือยายเล็ก อายุ 66ปี ซึ่งร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว โดยตัวป้าเองนั้นอยากเจอลูกสาวสักครั้ง เนื่องจากพรากไปกว่า 40 ปี โดยเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตัวยายอายุ 18 ปี ได้มีสามีอยู่ที่จ.มหาสารคาม อ.บอระบือ ชื่อนายสุนา สิมพรม หรือลุงนา เวลานี้ก็อายุประมาณ 70 กว่าปี ได้มีลูกสาวด้วยกันทั้งหมดสองคน

คนแรก ชื่อด.ญ.สุบงกช สิมพรม หรือน้องเพื่อน อายุ 4 ขวบ และด.ญ.สุวิภา สิมพรม หรือ น้องวิ อายุ 2 ขวบ ล่าสุดตัวยายเองก็อยู่กับสามีคนเก่ามาเกือบ 6 ปี ตัวยายก็ได้เปิดเผยว่า ระหว่างนั้นก็ได้ถูกสามีเก่าทำร้า-ยเป็นประจำ

จนทำให้ตัวยายนั้นหวาดกลัว พร้อมกับมีปัญหากับตัวยายมาโดยตลอด จนทำให้ตัวยายนั้นตัดสินใจเดินออกจากบ้านไปด้วยมือเปล่า โดยไม่ได้นำสิ่งของอะไรออกไปแม้แต่ชิ้นเดียว พร้อมกับใบเกิดทั้งสองคนก็ไม่ได้เอาไป เวลานั้นยังไม่ค่อยมีมือถือที่จะถ่ายรูปลูกเก็บไว้ได้ พร้อมกับตัวยายก็อ่านหนังสือไม่ออก

ล่าสุดได้เดินทางมาจังหวัดอุทัยธานี มารับจ้างตัดอ้อย จนไปเจอชายที่จะอยู่เคียงข้างเป็นคู่ชีวิตกระทั่งบัดนี้ พร้อมกับเป็นคนดี แต่ตัวยายก็แอบคิดถึงลูก ห่วงลูกมาโดยตลอด เนื่องจากที่ตัวยายออกมาจากสามีเก่า เนื่องจากจำใจต้องออกมา หวังว่าตัวยายเองก็จะไปเที่ยวหาลูกได้ในวันข้างหน้า แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด

เนื่องจากสามีเก่าของยาย ได้เคยบอกยายไว้ว่า หากมาเหยียบที่นี้หรือมาหาลูก จะทุบเหมือนควาย ซึ่งตัวยายก็หวาดกลัวมาโดยตลอด เนื่องจากเคยโดนสามีเก่าทำเป็นประจำ ต้องไปหลบบ้านพี่บ้านน้อง หากเจอก็เผ-าบ้านญาติพี่น้อง ตัวยายเองต้องเดินออกไป

ตอนนี้ตัวยายเองยังไม่รู้เลยว่าหน้าตาลูกเป็นแบบไหน มีเพียงตุ๊กตาสองตัว ที่ตัวยายซื้อไว้ให้ลูกทั้งสองคน แต่ไม่สามารถเอาไปให้ลูกได้ ได้แต่นอนกอด หอมแก้ม มากว่า 40 กว่าปีแล้ว จึงอยากวอนผู้สื่อข่าวให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับยายที ตัวยายอยากเห็นหน้าลูกก่อนตา ยตอนนี้ก็อายุ 66 ปีแล้ว ถึงวันแม่ทีไร ได้แต่นอนร้องไห้

หากวันไหนคิดถึงลูก ก็จะหยิบตุ๊กตามานอนกอด พอได้กำลังใจขึ้นมาบ้าง หากลูกเห็นแม่แล้วที่จอทีวี โปรดติดต่อมาหาแม่ พร้อมกับฝากบอกสามีเก่าชื่อนา ที่อยู่จังหวัดมหาสารคาม อ.บอระบือ ช่วยให้ลูกสาวมาหาแม่ที ที่จังหวัดอุทัยธานี

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ