จับแล้ว หนุ่ม วิน จยย. รับจ้าง ลวนลาม แพรจ๋า The Voice อ้างกลัวน้องตกรถ

จับแล้ว หนุ่ม วิน จยย. รับจ้าง ลวนลาม แพรจ๋า The Voice อ้างกลัวน้องตกรถ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่า เมื่อแพรจ๋า The Voice ได้โพสต์คลิปที่ตัวเธอนั้น ได้เรียกวินจักรยานยนรับจ้าง ให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา ซึ่งระหว่างทาง วิน จยย.รับจ้างได้กระทำการลวนลามด้วยการจับขา

ซึ่งต่อมา เจ้าตัวได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา

ล่าสุดทางด้านเพจ สรยุทธ สุทัศนะ กรรมกรข่าว ได้โพสต์ระบุว่า เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ( 28 พ.ย.) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทำการเข้าจับกุมนายสิทธิศักดิ์ อายุ 35 ปี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เบื้องต้นได้ตรวจสอบ และทำเรื่องเสนอถอนใบขับขี่ และป้ายเหลืองของรถ จยย. และส่งดำเนินคดีในข้อหา กระทำการอนาจาร , เสพขับ , เสพยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า)

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

นอกจากนั้นประวัติของนายสิทธิศักดิ์ยังเคยโดยข้อหา ขับรถในขณะเมาสุราและของเมาอย่างอื่น และมีไว้ในครอบครองประเภท1 ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย กล่าวว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่คิวรถ จยย.หาเบาะแส จนทราบที่อยู่และทะเบียนรถคันก่อเหตุ ก่อนติดตามไปเฝ้าที่บ้านพักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ก่อนจะเข้าจับกุมในช่วงเช้าวันนี้

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้หยิบยาบ้า กินเข้าปาก 1 เม็ด ทำให้มีอาการมึนเมาและพูดจาไม่รู้เรื่อง และจากการสอบปาก นายสิทธิศักดิ์ยังให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าเป็นตนเองในคลิป แต่อ้างเพียงกลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขัง รอให้พูดจารู้เรื่องแล้วสอบปากคำอีกครั้งในภายหลัง

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ