เพจดังเผย ไม่ได้มีแค่ เพิร์ธ ปมล็อคกี้แฟนคอนเสิร์ต แจ็คสัน แต่มีดาราสาวอีกคนด้วย

เพจดังเผย ไม่ได้มีแค่ เพิร์ธ ปมล็อคกี้แฟนคอนเสิร์ต แจ็คสัน แต่มีดาราสาวอีกคนด้วย

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าไม่หยุด กรณีดราม่าเดือดล็อคกี้แฟน ในงานคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลก เหตุเกิดจากคอนเสิร์ตพี่แจ็คเมื่อคืนนี้ ซึ่งจะมีช่วงลัคกี้แฟน

และนางเอกน้องใหม่ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ได้ถูกเลือกขึ้นไปโชว์บนเวทีกับพี่แจ็ค เกิดดราม่าในโซเชียลว่า พี่แจ็คไม่ได้เลือก แต่เป็นทีมงานเป็นคนล็อคไว้ให้ ซึ่งโดยปกติพี่แจ็คจะเป็นคนเลือก FC ไปโชว์บนเวทีด้วยตัวเอง

ต่อมาทางด้าน เพิร์ธ นางเอกสาว ชี้แจงว่าไม่ได้มีการใช้อภิสิทธิ์ให้ได้เป็นลักกี้แฟนแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่าตนเองนั้นก็ตกใจไม่น้อย ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นเวทีกับแจ็คสัน พร้อมกับกล่าวขอโทษและยืนยันว่าจะสนับสนุนศิลปินต่อไป

ล่าสุดในโลกโซเชียลก็เดือดอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เผยแชทที่อ้างว่าเป็นของนางเอกสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้พูดคุยกับบุคคลหนึ่ง โดยเป็นการนัดให้ เพิร์ธ หาทางแทรกตัวขึ้นมาด้านหน้าให้ได้ เพื่อที่จะได้รับเลือกเป็นแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ขึ้นเวทีกับ แจ็คสัน หวัง

ล่าสุด เพจดัง คนแชร์ก็สวย ได้ออกมาเผยอีกว่าไม่ได้มีแค่นางเอกสาว เพิร์ธ ที่ถูกจับตาล็อคกี้แฟน แต่มีดาราสาวอีกคนด้วย โดยระบุข้อความว่า ไม่ใช่แค่เพิร์ธ ที่ถูกจับตาล็อคกี้แฟน

แต่มีดาราสาวอีกคนซื้อบัตรยืน แต่ดันได้ถ่ายรูปหลังเวทีกับ แจ็คสัน ซึ่งบัตรยืนไม่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายรูปคู่ จะได้รับสิทธิ์แค่บัตร VIP 18,000 บาท เอ๊ะ ยังไงอีกอะ ไปไหว้พระวัดไหน หรือบนเจ้าแม่อะไรไว้ งง

ขอบคุณ คนแชร์ก็สวย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ