พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 อวดลุคในชุดนักศึกษา บอกเลยว่าไม่ติด

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 อวดลุคในชุดนักศึกษา บอกเลยว่าไม่ติด

พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ดาราสาวสวยวัย 34 ปี อวดลุคล่าสุดในชุดนักศึกษาวัยกระเตาะ เห็นแล้วบอกเลยว่าไม่ติด! ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอเป็นคุณแม่ลูก 4 แล้ว หน้าเด็กมาก

พลอย ชิดจันทร์ เกิดเมื่อวันที่ เกิด 2 มกราคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2004 ก่อนจะมีผลงานการแสดงทั้งหนังและละครมากมายหลายเรื่อง ก่อนที่เธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับ เคน ห่ง สามีหนุ่มนักธุรกิจค้าลำไยอบแห้งส่งออก เมื่อปี 2552 ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกชาย-ลูกสาวด้วยกันทั้งหมด 4 คนคือ น้องชิโน่, น้องชิลลี่, น้องชิต้าร์ และ น้องชิลีน

โดยที่ผ่านมา คุณแม่คนสวยคนนี้ทำช่องยูทูบเป็นของตัวเอง มีคอนเทนท์ที่โด่งดังในโลกโซเชียลหลายตัว เช่น มอบโบนัสให้พนักงานจุกๆ หรือจะเป็นคลิป "ที่จริงแล้วฉันคือประธานบริษัท" ก็เป็นฝีมือของเธอเช่นกัน นอกจากจะ สวย รวย เก่ง แล้ว หุ่นคุณแม่ลูก 4 คนนี้ก็ยังสวยเช้งมาก อวดแซ่บในชุดว่ายน้ำให้เราได้ร้องว้าวอยู่หลายครั้ง มาวันนี้ เธอมาในลุคชุดนักศึกษา ซึ่งคุณแม่พลอย หน้าเด็กม๊ากกก พอใส่ชุดนี้ เราเลยแทบจะไม่ติดอะไรเลยถ้าจะเชื่อว่าเธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ ว่าแล้ว อย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ