สาวขายที่ได้สำเร็จ แก้บนหลวงพ่อสมหวัง พร้อมเผยเลขหางประทัด

สาวขายที่ได้สำเร็จ แก้บนหลวงพ่อสมหวัง พร้อมเผยเลขหางประทัด

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2565 บรรดานักหาเลขต่างพากันหาเลขดี เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดนี้ ล่าสุดวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศในวัดคึกคัก มีประชาชนและบรรดานักหาเลข เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ปางมารวิชัย จำนวนมาก

เพราะเชื่อว่า หากได้มากราบไหว้ขอพร จะสมหวังตามที่ขอ ทำให้มีผู้นำข้าวสาร อาหารแห้ง ผลไม้ มาแก้บนทุกวัน และนอกจากนี้ยังมีคนที่ขายที่ดินได้เดินทางมาแก้บนอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

น.ส.มาลีรัตน์ ผลเจริญ อายุ 37 ปี อาชีพค้าขายส่วนตัว ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว นำของมาถวายแก้บนหลวงพ่อสมหวัง เนื่องจากที่ขายที่ดินได้เผยว่า ได้มากราบไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสมหวัง ทำให้ขายที่ดินได้ เพราะเคยขายมานานแต่ไม่มีคนซื้อ เนื่องจากในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีที่ผ่านมาใช้เงินเยอะประคองธุรกิจ ที่ทำอยู่แทบไม่รอด

และได้ทราบจากเพื่อนหลายคนพูดถึง หลวงพ่อสมหวัง จึงได้มาบนบานศาลกล่าวกับหลวงพ่อสมหวัง เพราะมีคนสมหวังเรื่องขายที่ดินกันเยอะมาก เลยชวนครอบครัวมา เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว บอกกับท่านไว้ขอให้ขายที่ดินได้เพราะกำลังเดือดร้อน หากขายได้ก็จะมาแก้บน

หลังจากมาขอพรหลวงพ่อสมหวังได้เพียงอาทิตย์เดียว ก็มีคนติดต่อมาขอซื้อ และได้ราคาดีด้วย จึงตกลงขายให้ จึงได้มาแก้บนครั้งนี้ และก็ถือโอกาสอันดีขอพรขอลาภกลับไปด้วย เพราะได้นำประทัดที่จุดแก้บนนั้น และจะนำเลขประทัดที่ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ หวังรวยอีก

โดยได้เลขหางประทัด 52 กับ 123 จึงนำมาโชว์ให้ญาติและนักหาเลขได้ดูเผื่อใครจะนำไปซื้อลอตเตอรี่ ในงวดวันที่ 1/12/65 นี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ