ผจก.สาวบาร์เบียร์ เมาจุดไฟเผา ขังตัวเองในห้อง ระแวงแฟนหนุ่มนักดนตรีมีกิ๊ก

ผจก.สาวบาร์เบียร์ เมาจุดไฟเผา ขังตัวเองในห้อง ระแวงแฟนหนุ่มนักดนตรีมีกิ๊ก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อสาววัย 25 ผจก.บาร์เบียร์พัทยา ระแวงว่าแฟนหนุ่มนักดนตรีแอบมีกิ๊ก ดื่มเหล้าจนเมาแล้วจุดไฟเผาที่นอน และขังตัวเองห้องเช่า จนชาวบ้านช่วยดับไฟกันวุ่น โดยเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 พ.ย. ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 19 ม.6 ถ.พรประภานิมิต ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรถดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างรีบรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าติดกันหลายห้องมีประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในอาการตื่นตระหนกรีบขนข้าวของหนีออกมา พบห้องพักที่ 5 เปลวไฟ กลุ่มควันพุ่งออกมาจำนวนมาก

โดยต้นเพลิงอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้รถน้ำฉีดสกัดเปลวไฟ ใช้เวลาไม่นานไฟก็ดับลง ตรวจสอบยังพบข้าวของภายในห้อง กระจัดกระจายได้รับความเสียหาย ที่บริเวณหน้าห้องพบ น.ส.ดลยา (ขอสวนนามสกุล)อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา อยู่ในอาการมึนเมา ส่งเสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ด่าทอแฟนหนุ่มอายุ 33 ปี เป็นนักดนตรี ที่มีรอยเล็บตามคอยืนอยู่

ภาพเหตุการณ์

ด้านนาย นายศักดิ์ชัย ไกรทอง อายุ 33 ปี ประกอบอาชีพนักดนตรี เล่าว่า น.ส.ดลยา แฟนสาว เป็นคนจุดไฟเผา เพราะระแวงคิดว่าตนเองจะไปมีคนอื่น พอดื่มเหล้าเข้าไป แล้วเกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ ทุบทำลายข้าวของจนพังเสียหาย และทำร้ายตนเอง

ก่อนจะจุดไฟเผาที่นอน พร้อมกับขังตัวเองไว้ในห้อง แต่ด้วยควันที่เยอะ แฟนสาวจึงเดินออกมาจากห้อง ชาวบ้านเห็นว่ามีควันและไฟกำลังลุกไหม้อยู่ จึงรีบช่วยกันดับ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.ดลยา ไปสงบสติอารมณ์ ที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ก่อนจะสอบสวนและดำเนินตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ