บวงสรวงนาคาธิบดี 9 พระองค์ ฮือฮาฝนตกอยู่ดีๆกลับหยุดกระทันที

บวงสรวงนาคาธิบดี 9 พระองค์ ฮือฮาฝนตกอยู่ดีๆกลับหยุดกระทันที

เมื่อเวลา 08.29.น วันที่ 26 พฤศจิกายน 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดป่าคลองสิบเอ็ด ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้จัดพิธีบวงสรวง นาคาธิบดี 9 พระองค์ ประกอบด้วย องค์พญาอนันตะนาคราช / องค์พญามุจจรินทร์นาคราช / องค์พญาภุชงค์นาคราช / องค์พญาศรีสุทโธนาคราช / องค์พญาศรีสัตตะนาคราช / องค์พญาเพชรภัทรนาคราช / องค์พญานาคดำแสนสิริจันทรานาคราช / องค์พญายัสมันนาคราช และ องค์พญาครรตะศรีเทวานาคราช

โดยมีนายศิวะ ชัยสุทธิวงค์ พร้อมด้วย ผู้บริหาร บริษัท เอ อาร์มี่ จำกัด เป็นประธานในการประกอบพิธีทางสงฆ์และพราหมณ์ ในครั้งนี้ โดยมีประชาชนและนักหาเลขจำนวนมากให้ความสนใจและจับจ้องไปที่เลขธูปตัวเลขกันอย่างคึกคักที่ได้เลข 304 ซึ่งนักหาเลขถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อไปซื้อเลขในงวดที่จะถึงนี้

โดยบรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงนาคาธิบดี 9 พระองค์ นั้นได้มีการรำบวงสรวงและที่ฮือฮาเป็นอย่างมากนั้นคือในช่วงเช้าที่ยังไม่เข้าสู่พิธีบวงสรวงนั้นฝนได้ตกอย่างต่อเนื่อง แต่พอในช่วงเข้าสู่พิธีบวงสรวงปรากฏว่าท้องฟ้าสดใสขึ้นมาทันทีสร้างความตกตะลึงแก่ผู้เข้าร่วมในพิธีกันอย่างมาก

ในขณะที่ทางด้านนายศิวะ ชัยสุทธิวงค์ ผู้บริหาร บริษัท เอ อาร์มี่ จำกัด กล่าวว่าตนเองพร้อมด้วยครอบครัวและพนักงานบริษัท ได้เดินทางมาประกอบพิธีบวงสรวงนาคาธิบดี 9 พระองค์ทุกปี

เนื่องจากตนเองนับถือและศรัทธา นาคาธิบดี 9 พระองค์ เป็นอย่างมากซึ่งตนเองประสบความสำเร็จทั้งธุรกิจด้านการงานและด้านการเสี่ยงโชคมาโดยตลอด โดยเฉพาะด้านธุรกิจนั้นมีความสำเร็จและมั่นคง จึงเชื่อว่าเพราะบารมีของ นาคาธิบดี 9 พระองค์ ที่ตนเองศรัทธา

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ