มาแล้ว เลขพญาบึ้ง รอบนี้ให้ 3 ตัวเน้นๆ

มาแล้ว เลขพญาบึ้ง รอบนี้ให้ 3 ตัวเน้นๆ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2565 บรรดานักหาเลขต่างพากันหาเลขดี เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดนี้ ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย. 65 ชาวบ้านแห่เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากทราบข่าวว่าบริเวณสวนหลังบ้านดังกล่าว มีรูบึ้งใหญ่อยู่

โดยชาวบ้านให้ผู้ที่เชี่ยวชาญทำพิธี เพื่อขอเลขกับพญาบึ้ง โดยเริ่มจากการทำขันธ์ 5 และมีค่าครู 24 บาท พร้อมดอกไม้ธูปเทียน เพื่อจุดธูปบอกกล่าวขอขมาขอลาภ

เมื่อทำพิธีเสร็จเรียบร้อย จึงเริ่มพิธีการขอลาภกับพญาบึ้ง โดยนำตัวเลขที่เขียนในกระดาษ จากตัวเลข 0-9 จำนวน 3 ชุด นำมาพันม้วนจนแน่น จำนวน 30 แผ่น แล้วหย่อนลงไปในรูของพญาบึ้ง จากนั้นนั่งรอลุ้นให้พญาบึ้งเขี่ยขึ้นมา

หลังจากนั้นบึ้งตัวดังกล่าวได้เริ่มขยับตัว ใช้ขาเขี่ยกระดาษที่พันม้วนไว้ ขึ้นมาไว้บริเวณปากรู จำนวน 2 แผ่น แล้วกลับลงไปในรูเช่นเดิม ชาวบ้านจึงได้นำกระดาษที่พญาบึ้งนำขึ้นมาดู พบว่าเป็นตัวเลข 7 และ 1 จึงนำมาวางไว้ใกล้ๆ กับรูพญาบึ้งห่างออกมาเล็กน้อยโดยแยกไว้ คือ เลข 17

ต่อมาได้บอกกล่าวว่า ถ้าพญาบึ้งจะให้เลข 3 ตัวตรง ให้นำขึ้นมาไว้บนปากรูอีกรอบ ใช้เวลานานประมาณ 20 นาที จากนั้นได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

เมื่อเปิดดูตัวเลขในแผ่นกระดาษ พบว่ามีเลข 618 และตัวเลขทั้งหมดยังตรงกับเลขที่บ้านหลังดังกล่าว คือเลขที่บ้าน 176 บรรดานักหาเลขต่างนำเลขดังกล่าวไปซื้อลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2565 นี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลขดังกล่าว สามารถซื้อตามกันได้เลย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ