สาวหลงเชื่อ ลีมินโฮ ตัวปลอม สูญกว่า 7หมื่น ได้เงินคืนแล้ว พร้อมเผยจำนวนเงิน

สาวหลงเชื่อ ลีมินโฮ ตัวปลอม สูญกว่า 7หมื่น ได้เงินคืนแล้ว พร้อมเผยจำนวนเงิน

จากกรณี นายสีน้ำ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหาร ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของ น.ส.พรพิมล อายุ 28 ปี ภรรยา ที่ถูกมิจฉาชีพใช้รูปภาพของ ลีมินโฮ นายแบบและนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้

วางอุบายหลอกให้โอนเงิน จนสูญเงินกว่า 7 หมื่นบาท ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าถูกหลอก จนเกิดความเครียด แต่สามีได้ช่วยชีวิตไว้ จนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 25 พฤศจิกายน นางสาวภัทรวดี(สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรอำเภอพรหมบุรี สิงห์บุรี ตามหมายเรียก ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

เนื่องจากเป็นเจ้าของบัญชีที่นางสาวพรพิมลโอนเงินจำนวน 3 หมื่นบาทให้ โดยเดินทางมาพร้อมกับครอบครัว ซึ่งพ่อของน.ส.ภัทรวดี ระบุเพิ่งทราบว่าลูกสาวตกเป็นจำเลยในคดีนี้ ยอมรับว่าตกใจและเสียใจและขอเข้าเจรจา

ทางด้าน น.ส.ภัทรวดี เจ้าของบัญชีธนาคาร เผยว่า เป็นบัญชีของตนจริง แต่สามีได้นำไปให้เพื่อนร่วมงานใช้เพื่อโอนเงิน จ่ายเงินจากการรับเหมา และไม่ทราบว่าเพื่อนของสามีนำไปใช้ต่อในทางไหน ทราบเพียงแต่ว่า มีชายชาวต่างชาติเป็นผู้นำเงินออกจากบัญชีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อเพื่อนของสามีได้อีก

ต่อมาน.ส.พรพิมล และนายสีน้ำ สามีเข้าร่วมการเจรจา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที และได้ข้อสรุปว่านายสีน้ำซึ่งเป็นฝ่ายผู้เสียหาย ได้ขอให้น.ส.ภัทรวดีนำเงินจำนวน 30,000 บาทมาส่งคืน แล้วจะถอนแจ้งความให้

แต่ทางฝ่ายน.ส.ภัทรวดี แจ้งว่า มีเงินติดตัวมาเพียง 20,000 บาทเท่านั้น จะขอชำระก่อนและในส่วนที่เหลืออีก 10,000 บาท จะโอนมาให้ภายหลัง ซึ่งทางด้านนายสีน้ำและน.ส.พรพิมล ได้ตกลงยินยอม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะทำการส่งมอบเงินจำนวน 20,000 บาท ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลานั้น

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ