2 คุณตากับคุณยายสู้ชีวิต ขายข้าวแกงถุงละ 20 แต่คนที่ผ่านไปมากลับไม่ค่อยซื้อกัน

2 คุณตากับคุณยายสู้ชีวิต ขายข้าวแกงถุงละ 20 แต่คนที่ผ่านไปมากลับไม่ค่อยซื้อกัน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่พูกถึงกันในโลกโซเชียล เมื่อเพจชื่อดัง นั้นได้โพสต์รูปภาพ 2 ตายายสู้ชีวิต ช่วยกันขายข้าวแกงราคาถูกเพียงแค่ 20 บาท แต่คนที่ผ่านไปมากลับไม่ค่อยซื้อกัน เพราะแกชอบมาขายเวลาดึกๆงี้ละครับแล้วคนไม่ค่อยซื้อของแกเพราะแถวนั้นไม่ค่อยมีคนละครับ อาจจะเป็นเพราะแกได้แผงแถวนั้นเลยขายไม่ดี

ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊คได้โพสต์ข้อความระบุว่า อยากให้มีคนอุดหนุนเยอะๆ คนแก่จะได้มีกำลังใจค่ะ ช่วยแชร์หน่อยนะครับ ตายายแกมาขายกับข้าวหน้า โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ทุกวันเลยครับ แกชอบมาขายเวลาดึกๆงี้ละครับแล้วคนไม่ค่อยซื้อของแกเพราะแถวนั้นไม่ค่อยมีคนละครับ อาจจะเป็นเพราะแกได้แผงแถวนั้นเลยขายไม่ดี บางกับข้าวก็ยังไม่ถูกตักเลยก็ต้องห่อกลับ รสชาติอาหารอร่อยทีเดียวเลยครับกลับบ้านแต่ละทีกับข้าวเหลือบาน

น่าสงสารมากๆเลยครับกับข้าวแต่ละอย่างเงินลงทุนก็ไม่ใช่น้อย ผมก็ช่วยเหลือเท่าที่ช่วยเหลือได้ ถ้าผมมีเงิน ผมก็ซื้อหมดที100บาท มาใส่ตู้เย็นไว้กินพรุ่งนี้ เวลา กลับ แกก็จะมี ซาเล้ง ที่ติดกับจักรยาน เก่าๆอยู่ น่าสงสารมากๆเลย แกอายุปูนนี้แล้วควรได้พักผ่อนบ้างนะครับ ใครที่หิวดึกๆเวลานี้ไปซื้อแกได้นะครับ ราคา20,30,40ประมาณนี้ครับ อร่อยเวอร์โดยเฉพาะลาบหมู รีวิวกับข้าวยายดี

เเละหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นาน ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเเละแห่ไปอุดหนุนคุณตาคุณยายกันอย่างมากมายเลยก็ว่าได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ