โชเฟอร์ 22 ล้อ เข้าทางผิด ถอยกลับรถชนรถคนอื่นเสียหาย ก่อนหลบหนีเฉย

โชเฟอร์ 22 ล้อ เข้าทางผิด ถอยกลับรถชนรถคนอื่นเสียหาย ก่อนหลบหนีเฉย

วันที่ 24 พ.ย.65 ที่ตลาดองครักษ์ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้าน โอเค- ไอที อ.องครักษ์ จ.นครนายก หลังกล้องวงจรปิดจับภาพรถพ่วง 22 ล้อ หลงทางเข้ามาในตลาดองครักษ์ ก่อนจะพยายามถอยหลังออก

เพราะรู้ว้าเข้ามาผิดทาง ก่อนจะถอยหลังมาชนกับรถยนต์ตู้ที่จอดอยู่หน้าร้าน โอเค - ไอที ได้รับความเสียหาย ก่อนจะถอยหลังกลับรถแล้วชิ่งหนีไปทางอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

จากการสอบถาม นางภาวินี อรรคอุดม อายุ 54 ปี เจ้าของรถยนต์ตู้ ที่ได้รับความเสียหาย ว่า ตนเองตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็ออกมาดูรถตู้ที่หน้าบ้านตามปกติ ก็มาเห็นรอยความเสียที่รถตู้ ทั้งกระจกด้านหน้าแตก กระจกมองข้างหัก หน้าหน้ามีรอยบุบ

จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูว่าเวลาประมาณตี 02.45 น.มีรถพ่วง 22 ล้อ กำลังพยายามจะถอยหลัง แต่ไม่มีคนลงมามองหลังให้ ได้ถอยหลังมาชนหน้าด้านของรถตู้ ก่อนจะขยับออกไป แต่ก็ยังถอยมาชนบริเวณด้านข้างของรถตู้อีกครั้ง

ก่อนจะให้คนลงมาดูแล้วถอยหลังออกไปจุดเกิดที่เหตุไปกว่า 200 เมตร แล้วถึงจะกลับรถพ่วงได้แล้วก็ได้ขับรถพ่วงหนีไปโดยไม่มาดูความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งทางตนเองได้แจ้งความไว้ที่ สภ.องครักษ์แล้ว จึงฝากถึงคนที่ขับรถพ่วงอยากให้กลับมารับผิดชอบสิ่งที่ตนเองทำด้วย

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ