ทิดสึกใหม่ซิ่งเก๋งอัดต้นไม้ริมทางสาหัส ญาติแจ้งเป็นครั้งที่สอง เพิ่งสึกไม่นาน ก็มาเกิดอีก

ทิดสึกใหม่ซิ่งเก๋งอัดต้นไม้ริมทางสาหัส ญาติแจ้งเป็นครั้งที่สอง เพิ่งสึกไม่นาน ก็มาเกิดอีก

วันนี้ 24 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนย์เก๋งหมายเลทะเบียน 2 ชฌ 6771 กทม. ชนอัดติดกับต้นไม้ริมทาง บริเวณถนนเส้นกาญจนบุรี - บ้านหนองหญ้า ใกล้กับสุสาน์เขาช่องไก่ บ้านเขาปูน จึงได้แจ้งทางมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ

หลังจากทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียนดังกล่าวพุ่งชนกันต้นคูณ ด้านหน้าห้องเครื่องยุบหายไปอัดอยู่กับต้นไม้ดังกล่าว ภายในรถพบชายทราบชื่อ นายจักราช งามขำ อายุ 26 ปี เป็นชาวบ้านก่อนทางขึ้นไปวัดถ้ำเขาปูน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตรเศษ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งช่วยเหลือเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ แต่ว่าผู้บาดเจ็บนอนหมดสติ ประกอบกับซากรถที่ด้านหน้ารถยุบมาอัดขา ของผู้บาดเจ็บติดอยู่

ทางมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างของผู้บาดเจ็บใชเวลาอยู่กว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็มออกมาได้ และระหว่างการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้รู้สึกตัว พร้อมกับส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด แพทย์จากโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ได้ไปถึงจุดเกิดเหตุได้ช่วยตรวจอาการเบื้องต้น ทราบว่าขาด้านซ้ายหัก เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ดามให้ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุแจ้งว่า ตนอยู่หน้าบ้าน เห็นรถดังกล่าว แล่นจากตัวเมืองมุ่งหน้าคาดน่าจะกลับบ้าน จู่ๆ ก็พุ่งเข้าไปชนป้ายร้านอาหาร ครัวลิ้นช้างขนาดใหญ่แตกกระจาย ก่อนพุ่งใส่ต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรงจนเสียงดังสนั่น โดยไม่ได้ยินเสียงเบรกแต่ประการใด

ต่อมาญาติๆ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ได้แจ้งว่าผู้ที่อยู่ภายในรถเป็นลูกหลานของตคนเอง เพิ่งจะสึกออกมาไม่นานมานี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนจะอุปสมบท ก็ได้ชนไปชนบริเวณหน้าศูนย์การศึกษา บริเวณสะพานสมเด็กพระสังฆราช ได้รับบาดเจ็บ หลังจากหายได้ทำการอุปสมบท แล้วก็เพิ่งจากลาสิขามาไม่นานก็มาเกิดเหตุการณ์อีกในครั้งนี้

แต่ครั้งนี้อาการหนักพอสมควร ต้องจนให้แพทย์ทำการรักษาก่อนว่าหนักแค่ไหน ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่าสาเหตุที่เกิดเกิดจากอะไร รอให้เจ้าตัวหายจะได้ทราบรายละเอียกเกิดจากสาเหตุใด และโชคดีที่ไม่ได้ไปชนกับรถคันอื่น อาจเกิดโศกนาฎกรรมยิ่งกว่านี้แน่ ญาตของผู้บาดเจ็บกล่าว

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ