วิค หัวหิน จัดงานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง

วิค หัวหิน จัดงานมหกรรมการประกวดพระเครื่อง

วันที่ 24 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรพันธ์ มงคลหัสดินทร์ หรือ วิค หัวหิน กล่าวว่า ชมรมวัตถุมงคลเมืองไทย ได้จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี 2565 นี้ภายใต้ชื่องาน มหกรรมการประกวดพระเครื่อง พระบูชาเหรียญคณาจารย์ เครื่องรางของขลัง ของเก่า และของโบราณ โดยจัดงานที่ ตลาดพระเครื่องปากทางเข้าวัดไทร ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในวันเสาร์ที่ 26 และอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565

โดยมีคุณอนงค์ แจงเล็ก(เจ้าของตลาดพระเครื่องปากทางวัดไทร) /คุณอดิศักดิ์ วงศ์ผาสุกโชติ(โบ้ หาดใหญ่)ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ /นายจักรพันธ์ มงคลหัสดินทร์ หรือ วิค หัวหิน ประธานจัดงาน/ เล็ก เจริญนคร ประธานดำเนินงาน/และ ตี๋ พญาไม้ ประธานประสานงาน โดยมีเซียนพระจากทั่วประเทศให้ความสนใจมีความประสงค์เข้าร่วมภายในงานครั้งนี้อย่างคับคั่งแล้ว

นายจักรพันธ์ มงคลหัสดินทร์ หรือ วิค หัวหิน กล่าวต่อว่าสำหรับรางวัลชนะเลิศงานประกวด มหกรรมการประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ เครื่องรางของขลัง ของเก่า และของโบราณนั้น

ประกอบไปด้วย รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมสูงสุด ถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินสด 10,000 บาท / รางวัลรองชนะเลิศคะแนนรวมสูงสุดพร้อมเงินสด 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ / และ รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมสูงสุดประจำโต๊ะ(25 คะแนนขึนไป)พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ / ซึ่ง รางวัลชนะเลิศแต่ละรายการจะได้เหรียญห่วงเชื่อมหลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี อุทัยธานี (ลุ้นเนื้อซีลเดิม) ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โต๊ะแดงแผงจรยุทธ ติดต่อได้ที่

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ