เจ้าของบ้านทนไม่ไหว ทำป้ายประกาศถึงหัวขโมย

เจ้าของบ้านทนไม่ไหว ทำป้ายประกาศถึงหัวขโมย

ได้มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรวุฒิ คชารักษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านขึ้นป้ายประชดหัวขโมย หลังถูกโจรขึ้นบ้าน โดยบ้านหลังดังกล่าวอยู่ที่ หมู่ 6 ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่ภายในรั้วลวดหนามริมถนนกลาง ทุ่งนา พบว่าเจ้าของบ้านได้เขียนขอความประชดโจร ที่ได้เข้าไปขโมยทรัพย์สินสิ่งของภายในบ้านมาแล้ว 7 ครั้ง แต่ยังจับหัวขโมยไม่ได้ ทำให้เจ้าของบ้านหาวิธีแก้ไขเขียนป้ายฟิวเจอร์บอร์ด ขนาดกว้าง 90 เซนติเมตร ยาว 1.20 เมตร ติดไว้กับเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าบ้าน

ดยในป้ายข้อความระบุว่า ประกาศถึงคุณขโมยที่เคารพมืออาชีพและทั่วไป ตอนนี้บ้านกระผมไม่มีข้าวของที่จะให้ท่านจะขโมยไปแล้วนะครับ ถ้ามีใจก็มาอยู่กับผมได้นะครับ แต่ถ้ามาแล้วต้องเอาทีวี ซีดี พัดลม และจานดาวเทียม พร้อมกล่องมาด้วยนะครับเพราะเอาไปหมดแล้ว และเตาแก๊สที่เอาไว้ต้มมาม่า ก็เอามาด้วยนะครับ ของในตู้เย็นท่านเอาไปหมด ไก่ หมู ปลา เป็ด น้ำปลา น้ำจิ้มสุกี้ ผัก ข้าวสุก ข้าวสาร น้ำปลาร้า ก็เอาไปหมดไม่มีเหลือแล้วเอาไปหมด จบประกาศเป็นที่รู้กันนะ

จากการสอบถามนายวรวุฒิ เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างร้านค้าอยู่ภายในตัวเมืองอ่างทอง โดยเช่าที่ปลูกบ้านอยู่อาศัยกับลูกเมีย และตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนมากจากหัวขโมย เข้ามาลักทรัพย์สินไปแล้วถึง 7 ครั้ง ทำให้ข้าวของภายในบ้านแทบไม่มีอะไรหลงเหลืออยู่แล้ว ซึ่งหัวขโมยนั้นย่องเข้ามาตอนที่ตนเองและภรรยาออกไปทำงาน ได้แอบเข้าไปลักขโมยของภายในบ้านแบบสบายใจ ล่าสุดขโมยก็ได้เข้าไปตัดกุญแจประตูหน้าบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน 2 วันติดต่อกัน เมื่อวันที่ 7 และ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นได้ทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

หลังจากจนปัญญาไม่รู้จะหาวิธีแก้ไขอย่างไร จึงได้เขียนข้อความประชดโจรแล้วติดไว้ที่บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน เพื่อที่โจรจะเข้าใจและเห็นใจกันบ้าง ซึ่งข้าวของเครื่องใช้ ทีวี จานดาวเทียม พัดลม เครื่องเล่นซีดี รวมกึงถ้วยชาม ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน รวมถึงที่เก็บไว้ในตู้เย็นนั้นถูกหัวขโมยเอาไปจนเกลี้ยง จนแทบไม่เหลืออะไรแล้ว เพราะโดนขโมยมาถึง 7 ครั้งแล้ว นอกจากนั้นนกสวยงามและปลาสวยงามที่เลี้ยงไว้ในบ้านก็โดนขโมยไป ล่าสุดได้ซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้เพื่อจับขโมย แต่ก็ยังโดนลักไปอย่างไร้ร่องรอย สุดท้ายจึงเขียนป้ายเพื่อทำการประชดหัวขโมยเพื่อที่จะได้เห็นใจกันบ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ