ชาวบ้าน แห่ขอเลข แน่นวัดสว่างอารมณ์ ได้เลข 3 ตัว

ชาวบ้าน แห่ขอเลข แน่นวัดสว่างอารมณ์ ได้เลข 3 ตัว

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.62 ได้มีรายงานจากวัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากหลั่งไหลกันมาทำบุญ ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายสังฆทาน โดยมีพระอาจารย์แป๊ะนั่งรับสังฆทานด้วยตนเอง ทั้งนี้ อาจารย์แป๊ะต้องประกอบพิธีให้ถึง 3 รอบ รอบละกว่า 1,000 คน โดยใช้เวลาประกอบพิธีครั้งละชั่วโมงครึ่ง จนกระทั่ง 13.00 น.ได้ประกอบพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค หลวงปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พญานาคราช ท่ีศาลาพระราหู 8 ทิศ ซึ่งมีสาธุชนและบรรดาคนรักเลขนั่งรอนับพันคน เพื่อขอเลขเด็ดไปลงทุน

คนแน่นวัดสว่างอารมณ์ แห่ขอเลขกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด ก่อนให้พระอาจารย์แป๊ะประพรมน้ำมนต์ ขณะที่แม่ค้าปทุมฯ ได้ 3 ตัว เลขสวยจริง เมื่อวันที่ 13 ต.ค.62 ที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากหลั่งไหลกันมาทำบุญ ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายสังฆทาน โดยมีพระอาจารย์แป๊ะนั่งรับสังฆทานด้วยตนเอง ทั้งนี้ อาจารย์แป๊ะต้องประกอบพิธีให้ถึง 3 รอบ รอบละกว่า 1,000 คน โดยใช้เวลาประกอบพิธีครั้งละชั่วโมงครึ่ง จนกระทั่ง 13.00 น.ได้ประกอบพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค หลวงปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พญานาคราช ท่ีศาลาพระราหู 8 ทิศ ซึ่งมีสาธุชนและบรรดาคนรักเลขนั่งรอนับพันคน เพื่อขอเลขเด็ดไปลงทุน

อย่างไรก็ตาม ก่อนพิธีจะเริ่มขึ้นเกิดลมพายุและฝนกระหน่ำลงมาอย่างรุนแรง แต่บรรดาผู้เข้าร่วมพิธีก็ไม่ย่อท้อ ไม่ยอมหนี บางรายถึงกับยอมตากฝนเข้าพิธี เพราะเชื่อว่านี่คือความศักดิ์สิทธิ์ของปู่ศรีสุทโธที่ให้โชคกับผู้เข้าพิธี

เมื่ออาจารย์แป๊ะเริ่มประกอบพิธี ท้องฟ้าที่มืดและลมแรงกลับมีแดดออกจ้า สร้างความประหลาดใจให้กับผู้เข้าร่วมพิธี ต่างวิจารณ์กันว่าเป็นเรื่องอภินิหาร โดยอาจารย์ใช้เวลาในการประกอบพิธี 2 ชั่วโมง หลังเสร็จสิ้นพิธี ได้ประพรมน้ำมนต์ให้กับผู้เข้าร่วมพิธีกันทุกคน

นางปราณี เจริญพัฒนา อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า มีคนมาขอพรวัดสว่างอารมณ์ แล้วได้โชคกลับไปบ่อยมาก ในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี เพราะโทรศัพท์ขายไม่ค่อยได้ มีแต่คนนำมาขาย ทำให้การเงินเริ่มฝืดเคือง ทั้งนี้ เลยคิดจะมาไหว้พระที่วัดนี้เผื่อมีโชคกับเขาบ้าง และได้บนไว้ให้ถูกรางวัลใหญ่ จะมาแก้บนใหญ่ให้ปู่ศรีสุทโธ สร้างบ้านใหม่ให้เลย ก่อนเดินทางกลับได้ไปล้วงไข่ในไหทองคำ ปรากฏว่าได้ เลข 910

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ