เปิด 4 ราศี ดวงดีมีโชค คนโสดเสน่ห์แรง ความรักหวานชื่นสุดๆ

เปิด 4 ราศี ดวงดีมีโชค คนโสดเสน่ห์แรง ความรักหวานชื่นสุดๆ

ในช่วงนี้ดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางต้องระมัดระวัง ล่าสุดอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดี โดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดเสน่ห์แรง จนใครๆ ก็เข้ามา ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่น จนต้องบอกว่าน่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 21-28 พ.ย. 2565 ผ่าน ยิปซีพยากรณ์ มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เป็นช่วงที่สับสนแทบจะทุกเรื่อง การงานมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ มีความก้าวหน้า ไพ่ 7 ถ้วย ความรักสบายใจ มีโอกาสหวานชื่น แอบรักแอบชอบใครมีทีท่าจะสมหวัง มั่นใจในตัวเองไว้ ลุกขึ้นมาทำสวยทำหล่อ ไม่ผิดหวังแน่

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ลงทุนลงแรงด้วยตัวเองจะประสบผลสำเร็จ การงานเครียดมากขึ้น มีการแข่งขันกันตลอด “ไพ่ 6 ดาบ” ความรักต้องทำใจ เป็นฝ่ายให้ซะมาก คนรักเขาก็รักคุณแหละ ส่วนคนโสดต้องให้คนใกล้ชิดแนะนำ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สบายใจ คนรักทำตัวดีน่ารัก “ไพ่ The World” การงานปลอดโปร่ง มีงานเล็กงานน้อยเข้ามาให้มีรายได้เพิ่ม ความรักชื่นบาน คนรักเอาอกเอาใจ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ น่าตื่นเต้น คนโสดหายห่วง มีคนเข้ามาให้เลือกแน่ ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

รอคอยคำตอบอะไรอยู่จะได้รับข่าวดี ไพ่ Judgement การงานราบรื่น มีความก้าวหน้ามารออยู่แล้ว ความรักสดชื่น คนโสดสบายใจได้ จะมีคนเดินเข้ามาสารภาพรัก

ขอบคุณ อาจารย์คฑา ชินบัญชร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ