หนุ่มสุดช้ำ กลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังโดนเมียทิ้งไปอยู่กับคนรวย

หนุ่มสุดช้ำ กลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังโดนเมียทิ้งไปอยู่กับคนรวย

กลายเป็นเรื่องราวที่อ่านแล้วน่าเห็นใจอย่างมากสำหรับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวความรักผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากภรรยาทิ้งไป เพราะแพ้ทางคนรวยโดยโพสต์ภาพและข้อความใจความว่า

รักแท้ แพ้คนรวย วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องความรักของผมให้ทุกคนฟัง ผมคบกับผู้หญิงคนนึ่ง หกปี รักกันมาก (คิดไปเองป่าวไม่รู้) มีลูกด้วยกัน2คน คนโตลูกติดแม่ คนเล็กลูกผม ครอบครัวผมดูท่าทีก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรกัน ดูรวมๆเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ผมไว้ใจเธอมาก เพราะให้เธอเลี้ยงลูกอยู่บ้านตั้งแต่ตั้งท้องคนเล็ก

แต่มาวันนึง พอลูกเริ่มเข้าโรงเรียนได้ ผมได้ให้เธอไปทำงาน ก็ราบลื่นดี ผ่านมาเข้าเดือนที่สาม ผมได้ทะเลาะกับเธอเรื่อง มีมือที่สามมาบอกรักในไลน์กลุ่มที่ทำงาน ผมก็เกิดความหึงหวง ระแวง ขอดู โทรศัพท์เธอ เธอก็ไม่ให้ดู ยิ่งทำให้ผมระเเวงไปใหญ่ ทะเลาะจนบานปลายถึงขั้นแยกบ้านกันอยู่

เธอได้ไปอยู่บ้านหลังใหม่(10ก.ค.62) ระหว่างนั้นผมก็ยังตามไปง้อทำทุกวิถีทางแต่ก็ไม่สำเร็จ จนเธอลำคาน ถึงขั้นแจ้งความ(7ส.ค.62)จากนั้น ผมหยุดง้อเทอ ลองปล่อยเธออยู่เเบบเงียบๆสักพัก

แล้วเรื่องจิงก็ปรากฏ เธอได้ถ่ายรูปนอนบนเตียงกับผู้ชาย( 17ส.ค.62)และอีกรูปประมาน(21ส.ค.62)แต่รูปที่ลงคือเฟสบุ๊กผู้ชาย ผมพึ่งมารู้ความจริงว่าเขาคบกัน(27ส.ค.62)เพราะโพสต์ครั้งนี้แทคกัน เลยรู้ความจริง มีมือที่สามจริงๆไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นรุ่นน้องที่สนิทกับผม ย้ำสนิทกัน แอบกินกันตอนอยู่กับผมหรือป่าวไม่รู้

และย้อนกลับไปวันที่ย้ายบ้าน ผู้ชายคนนี้ก็เป็นคนมาช่วยขนของ(มารู้ทีหลัง) และตอนนี้ สองคนนี้ก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ที่บ้านผู้ชาย โดยไม่มีการติดต่อมาถามเรื่องลูกเลยสักครั้ง

ผมไม่ได้อะไร ถือว่าผมโชคดีที่ได้เอาคนแบบนี้ออกจากชีวิตผมไป แต่ที่ผมเสียใจคือไม่คิดถึงลูกเลย ปากบอกว่ารักลูก การกระทำไม่ใช่ หมามันมีลูกมันยังรักลูก ผมไม่ได้อะไร แต่รับการกระทำของผู้หญิงไม่ได้ ทิ้งผมได้ อย่าทิ้งลูก ที่ผมเอาลูกมาเลี้ยงเองเพราะแบบนี้แหละ กลัวมันทิ้งลูกผม ผมไม่ได้ประจาน แต่อยากให้รู้นิสัยคน เขาเอาผมไปเล่าให้คนอื่นฟังยังไงผมไม่รู้ ที่ผมพูดแค่ส่วนนึง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ