เมียเปิดใจ หลังพี่มะนิชให้เงินไว้ใช้ ก่อนแยกทางกัน ลั่นจะประหยัดมัธยัสถ์

เมียเปิดใจ หลังพี่มะนิชให้เงินไว้ใช้ ก่อนแยกทางกัน ลั่นจะประหยัดมัธยัสถ์

จากกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ผู้ถูกสลากกินแบ่ง รางวัล ที่ 1 ประจำวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้โอนเงินเข้าบัญชี นางอังคนารัตน์ อายุ 45 ปี ที่อยู่กินมากันมา 26 ปี จู่ๆ เมียได้ทิ้งผัวหนีตามชายคนสนิทไป พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคารที่มีเงินจากการถูกรางวัล ในส่วนที่เหลือในบัญชี 5,930,000 บาท ไปด้วย

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ย. นายมะนิช ปราณี พร้อมด้วยนางอังคณารัตน์ กลั่นมณี อายุ 45 ปี ภรรยา ลูกชายคนกลางและลูกสาวคนเล็กได้เดินทางไปที่ ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาธงธานี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

เพื่อทำตามสัญญาที่ได้ตกลงกันไว้ต่อหน้าพนักงานสอบสวน ว่าฝ่ายภรรยาจะยินยอมคืนเงินให้กับสามีและลูก หลังจากที่สามีไปแจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์จากที่ถูกรางวัลที่ 1 แต่เมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี ได้หนีตามผู้ชาย

โดยวันนี้ครอบครัวนายมะนิช ได้พากันมาที่ธนาคารและได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ธนาคารเป็นอย่างดี จากนั้นมีการเปิดบัญชีให้กับลูกชาย โดยโอนเงินให้ลูกชายคนกลาง จำนวน 500,000 บาท และลูกสาวคนเล็ก จำนวน 1,000,000 บาท ทั้ง 2 บัญชีนี้ ระบุในหลักเกณฑ์ ว่าจะสามารถเบิกถอนไปใช้จ่ายได้เมื่อลูกสาวคนเล็ก อายุ 18 ปี และลูกชายคนที่ 2 อายุ 20 ปี โดยมีนายมะนิช ผู้เป็นพ่อร่วมลงชื่อบัญชีด้วย

นอกจากนี้ ได้โอนให้กับนายมะนิช 1,500,000 บาท ซึ่งจริงๆ แล้วข้อตกลงที่ตกลงกันไว้ ก็คือ 1,600,000 บาท แต่นายมะนิชเห็นใจเมีย จึงรับแค่ 1,500,000 บาท และอีก 100,000 บาท ให้เมียเอาไว้ใช้จ่ายให้ลูกไปโรงเรียน จากนั้นทุกคนได้ออกมาหน้าธนาคาร และพูดคุยกันจบกันด้วยดี ก่อนที่จะเดินทางไปถอนแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี ต่อไป

ด้านนางอังคณารัตน์ กลั่นมณี เมีย กล่าวว่า วันนี้ตนได้มาทำธุรกรรมเพื่อโอนเงินให้นายมะนิชและลูกทั้งสองคนตามที่ตกลงกันไว้ ก็คงจะเก็บเงินส่วนที่นายมะนิชให้ไว้เป็นค่าเดินทางไปเรียนของลูกๆ และบริหารจัดการใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ